Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’

Trong MV ra mắt tối 13/01, Erik khiến fan thích thú với hình ảnh hoàng tử cổ trang. Song song đó, có đoạn trong MV, Erik khiến người xem khó hiểu, vì sao đã cầm tông đơ định cắt tóc, nhưng lại bỏ xuống. Thực hư câu chuyện ra sao?

Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’-1

Thực hư câu chuyện đằng sau khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu vì tình.

Trong MV, Erik khiến khán giả "trụy tim" khi thể hiện loạt vũ đạo độc đáo và giọng hát đầy nội lực. “Anh luôn là lý do’’ với tiết tấu bắt tai, ca từ trending: “Chớ đến lúc mất đi mới thấy lo/ Chợt nhớ đến những gì mình đã có/ Anh sẽ luôn là lý do, xua nhẹ đi mọi biển to/ Cho bờ môi đó sẽ mãi tươi cười/ Anh vẫn luôn là lý do, che chở em mọi bão to cho bờ môi đó sẽ mãi tươi cười....” hứa hẹn sẽ công phá các BXH âm nhạc trong thời gian tới. Đây sự kết hợp lần 2 sau với Nguyễn Phúc Thiện sau clip trăm triệu view “Em không sai, chúng ta sai”. Trong MV, là sự kết hợp hay ho giữa hình ảnh cổ trang và hiện đại. Phần đầu MV, Erik hoá thân thành chàng trai với mái tóc dài cực kì lãng tử, trên vai là một chú vẹt trắng, bên cạnh là chú ngựa đen. Nhưng sau đó, lại là một Erik lạnh lùng, mạnh mẽ.

Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’-2

 “Anh luôn là lý do” - Erik

Quay lại câu chuyện, Erik buông tông đơ không cạo đầu vì tình. Chắc các bạn cũng nhớ “Em không sai, chúng ta sai”, Erik từng đau khổ, tức giận khi bị bạn gái cắm sừng. Và hành động tự tay cạo đầu lần này, đã giúp khắc hoạ rõ nét nỗi đau tội cùng của Erik vào vai khi bị người mình yêu thương nhất phản bội, cùng cảm giác cô đơn cùng cực khi cả thế giới rộng lớn nay chỉ còn lại một mình. Trong hoàn cảnh này, chắc sẽ có nhiều bạn như Erik, tự hủy hoại bản thân mình theo một cách nào đó.

Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’-3

 Mình dừng lại nhé. Em không sai, chúng ta sai.

Vậy tại sao các bạn phải làm vậy vì một người không xứng đáng. Và vô tình Erik nhìn thấy Toner Some By Mi như một lời thức tỉnh, giúp Erik suy nghĩ lại và thấy được một hướng tích cực hơn. Vứt bỏ lại những điều không vui sau lưng, làm mới bản thân mình, đẹp hơn, tự tin hơn. Trong cuộc sống cũng vậy, sẽ có đôi lúc có những việc ngoài ý muốn, vì thế ôm mãi nỗi đau trong lòng hay nghĩ tiêu cực là điều không nên, thay vào đó bạn hãy luôn cố gắng chăm sóc bản thân, hoàn thiện bản thân mình hơn.

Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’-4

Toner Some By Mi đã giúp Erik suy nghĩ lại, không nên làm xấu bản thân vì người không xứng đáng.

Người khiến Erik buông tông đơ, không cạo đầu trong MV triệu view ‘Anh luôn là lý do’-5

Vứt bỏ lại những điều không vui, làm mới bản thân mình, đẹp hơn, tự tin hơn, chắc chắn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Trong bất kì trường hợp nào, hãy luôn cố gắng chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân mình nhiều hơn, để tự tin hơn mỗi ngày.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-khien-erik-buong-tong-do-khong-cao-dau-trong-mv-trieu-view-anh-luon-la-ly-do-n-249127.html

Anh luôn là lý do MV mới Erik

Tin tức mới nhất