Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt

Những ca nhiễm Covid-19 mới đã khiến nhiều sự kiện giải trí đông người không được tổ chức, kéo theo hàng loạt ca sĩ bị hủy show.

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến làng giải trí không khỏi ảnh hưởng. Sau vài tháng khởi sắc, các hoạt động đang trên đà nước rút lại có vẻ đang quay về thời điểm ảm đạm vài tháng trước: hàng loạt sự kiện âm nhạc, các đêm diễn lớn nhỏ bị hoãn lại hoặc hủy bỏ. 

Quản lý của nam ca sĩ Erik mới đây chia sẻ, trong một ngày anh nhận được thông báo có đến 9 show diễn bị hủy. MV mới của Erik với tên viết tắt #ALLLD được đầu tư 2 tỷ đồng cũng không biết khi nào mới được ra mắt.

Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt-1

Quản lý của Hoà Minzy cũng cho biết những ngày qua, tin nhắn anh nhận được toàn có 2 chữ hủy show. "Đường về Tết còn quá xa" - lời than thở chung giới nghệ sĩ năm nay có vẻ đang trở thành hot trend.

Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt-2

Ninh Dương Lan Ngọc bị hủy 2 sự kiện, tuy nhiên cô may mắn khi đã quay xong phim cách đây hơn 1 tháng. Mạc Trung Kiên cũng kịp hoàn thành 1 show truyền hình thực tế cách đây hơn 1 tuần, và giờ thì chịu khó ngồi chơi xơi nước chờ dịch Covid-19 được kiểm soát.

Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt-3

Hôm qua, Isaac tự mình lên thông báo: "Vì tình hình dịch bệnh đang phức tạp trở lại nên các show diễn sắp tới của Isaac tại TP.HCM bị hoãn lại và dời sang ngày khác để đảm bảo an toàn cho chúng ta. Isaac cũng rất tiếc khi phải thông báo thông tin này nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, mọi người đừng chủ quan".

Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt-4

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng thông báo hoãn show diễn tại Đà Lạt vào ngày 5/12. Show diễn có sự tham gia của Minh Tuyết, Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương…

"Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng toàn bộ nghệ sĩ và ê-kíp rất tiếc phải nói lời xin lỗi đến khán giả. Đây là việc làm cần thiết và cấp bách ở hiện tại nhằm tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và góp phần hạn chế thấp nhất nguy cơ bệnh lây lan, chung tay cùng cả nước ngăn ngừa dịch", đại diện nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thông báo.

Nghệ sĩ Việt lao đao vì Covid: Erik bị hủy 9 show, MV 2 tỷ chưa biết khi nào ra mắt-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-viet-lao-dao-vi-covid19-n-244320.html

COVID-19 Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao