Người mẫu 8x Chrissy Teigen nói gì sau sự cố lộ hàng trên thảm đỏ AMAs tối 20/11?

Chân dài 8X bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi, sau hàng loạt những lời chỉ trích từ fans khi diện váy phản cảm để lộ hàng tại American Music Awards tối chủ nhật tuần qua.

Sau sự cố váy áo xẻ tới bến tại lễ trao giải American Music Awards 2016 diễn ra vào tối 20/11, người mẫu áo tắm Chrissy Teigen - vợ của nam ca sĩ John Legend đã trở thành tiêu điểm của làng giải trí Hollywoodlife những ngày vừa qua.

Theo đó, khi tham dự đêm sự kiện cùng ông xã, người đẹp 30 tuổi đã lựa chọn cho mình chiếc váy màu đen quyến rũ, xẻ một cách táo bạo lên tới gần nách. Trong quá trình di chuyển, vì tà váy xẻ quá cao kết hợp với gió, Chrissy đã vô tình để lộ vùng nhạy cảm không mặc cả nội y của mình và bị các cánh paparazzi chụp lại được khoảnh khắc hiếm hoi này.


Hình ảnh Chrissy cùng chồng tại lễ trao giải AMAs tối hôm 20/11.

Sau khi nhận được những lời lên án gay gắt từ fans trên Twitter sau sự cố lộ hàng của mình, Chrissy đã không thể ngồi yên, cô đã đăng một bài viết trên Twitter lên tiếng xin lỗi và bày tỏ hối hận về tai nạn không lường trước này với người hâm mộ.

Chia sẻ của siêu mẫu, "American Music Awards! Tôi thật lòng xin lỗi mọi người trước sự cố lộ hàng không hề mong muốn của tôi. Xin lỗi! vì đã làm tổn thương tinh thần cũng như thể chất của các bạn khi phải chứng kiến cảnh tượng đó".

"Vâng, các bạn có thể thấy tôi là một người phụ nữ (nói vui). Khi tôi bước đi, chiếc váy tự nhiên bốc lên và thế là xong. Sẽ không có một lần nữa xảy đến. Đây là lời xin lỗi trân thành tôi muốn gửi tới các bạn", Chrissy bình luận thêm dưới bài viết của cô.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lộ Hàng

Tin tức mới nhất