Người mẫu Anh Vũ muốn khỏi ung thư để đoàn tụ bạn gái

Anh Vũ muốn hết bệnh ung thư tinh hoàn để sang Mỹ học tập, đoàn tụ bạn gái đã đính hôn.

Anh Vũ phát hiện bị ung thư tinh hoàn từ tháng 3/2019. Một năm sau, tế bào ung thư của anh đã di căn lên phổi. Anh có khối u 5 cm ở phổi trái, hạch nhỏ 2 cm ở cổ phổi. Thời gian đầu, Anh Vũ làm phẫu thuật tại Việt Nam. Sau đó 3 tháng, anh sang Trung Quốc điều trị.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà thiết kế Nguyễn Thảo - bạn thân của người mẫu Anh Vũ - cho biết, tính đến tháng 2/2020, Anh Vũ đã trải qua 4 đợt hóa trị. Theo kế hoạch, anh sẽ sang Trung Quốc để tiếp tục điều trị thêm 2 liệu trình nữa. Tuy nhiên, vì ở Trung Quốc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Anh Vũ không thể sang điều trị tiếp.

"Vũ đang điều trị đợt hóa trị thứ 6 tại Việt Nam. Chi phí mỗi lần hóa trị là 200 triệu đồng. Mẹ Vũ vẫn lo hết chi phí điều trị và chăm sóc con trai hàng ngày. Khi tôi đến thăm, sức khỏe Vũ ổn định. Vũ tự vệ sinh thân thể, không cần người thân hỗ trợ. Gặp và nói chuyện với bạn bè, Vũ không thể hiện mình là người mắc bệnh hiểm nghèo. Trái lại, Vũ luôn lạc quan, vui vẻ", Nguyễn Thảo nói.

Người mẫu Anh Vũ muốn khỏi ung thư để đoàn tụ bạn gái-1
Anh Vũ luôn lạc quan khi trị bệnh.

Nữ nhà thiết kế tiết lộ, ngoài công việc là một người mẫu, Anh Vũ còn là huấn luyện viên gym. Tuy nhiên, sau khi mắc bệnh, những đợt hóa trị đã bào mòn sức khỏe của chàng trai sinh năm 1995, khiến anh không thể đi tập.

"Gia đình Vũ nói bệnh này vẫn có thể chữa khỏi, nhưng cần thời gian lâu dài. Nhiều người mất 5-7 năm để điều trị dứt điểm. Không thể đi tập và đi làm, Vũ nói em ấy rất nhớ sàn diễn. Vũ mong nhanh khỏe để được đi chụp hình thời trang, tập catwalk và rèn luyện hình thể trở lại", cô nói.

Theo lời Nguyễn Thảo, người mẫu Anh Vũ đã có bạn gái. Cả hai đã đính hôn. Bạn gái Anh Vũ đang du học Mỹ.

"Lần gần nhất tôi đến thăm, Vũ có tâm sự rằng em muốn nhanh khỏi bệnh để qua Mỹ học thêm và làm việc cùng bạn gái. Biết bạn trai bị bệnh, bạn gái Vũ không nao núng. Cô ấy vẫn duy trì quan hệ tình cảm và động viên bạn trai sớm vượt qua bạo bệnh để cả hai sớm đoàn tụ. Tôi mong phép màu sẽ xảy ra để Vũ có thể khỏe mạnh và sớm hoàn thành những tâm nguyện cá nhân", Nguyễn Thảo tâm sự.

Phải trị bệnh, cắt tóc và uống thuốc mỗi ngày nhưng Anh Vũ luôn tỏ ra lạc quan. Anh luôn giữ tâm thế bình thản để mau khỏi bệnh. Trên trang cá nhân, nam người mẫu chia sẻ nhiều hình ảnh anh tươi cười, vui vẻ và tự động viên bản thân. Đến thăm Anh Vũ, người mẫu Ngọc Anh - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - bất ngờ trước tinh thần lạc quan của đồng nghiệp.

"Khi tôi và một số đồng nghiệp đến thăm, Vũ vui, tinh thần phấn chấn, không có biểu hiện gì giống người đang mắc phải bệnh nan y. Điều này khác xa so với tưởng tượng của tôi. Trước đó, khi nghe tin về tình trạng bệnh tình của Vũ, tôi sốc, ngỡ ngàng và không tin đó là sự thật", cô nói.

Ngọc Anh tiết lộ thời gian trước khi sang Trung Quốc trị bệnh, Anh Vũ vẫn đi diễn, chụp mẫu ảnh tại Hà Nội vì tóc chưa rụng. Với Ngọc Anh, Anh Vũ là nam người mẫu hiền lành, yêu nghề. Cô và một số đồng nghiệp đến thăm, chủ động đề nghị giúp đỡ nhưng anh từ chối.

"Vũ nói với chúng tôi gia đình bạn ấy lo được chi phí. Mong bạn ấy sớm khỏe để đi diễn trở lại", cô nói.

Người mẫu Anh Vũ muốn khỏi ung thư để đoàn tụ bạn gái-2
Người mẫu Anh Vũ trên sàn diễn.

Bà Hằng - mẹ người mẫu Anh Vũ - tiết lộ trong thời gian con trai bà nằm viện, gia đình, bạn bè rất quan tâm anh. Anh được các bác sĩ chăm sóc, điều trị theo hướng dẫn của các bác sĩ Trung Quốc - nơi anh từng điều trị trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

Bà Hằng nói bệnh của con trai là bệnh hiểm nghèo, không thể điều trị ngày một ngày hai. Tuy nhiên, gia đình luôn cố gắng tích góp để lo cho Anh Vũ. Gia đình bà xúc động khi siêu mẫu Thanh Hằng - giám khảo từng chấm thi Anh Vũ tại Vietnam's Next Top Model - hỗ trợ kinh phí khi biết tin Anh Vũ mắc bệnh.

Anh Vũ tên đầy đủ là Hoàng Gia Anh Vũ, sinh năm 1995. Anh cao 1,81 m, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2015. Sau khi rời khỏi cuộc thi, anh hoạt động tích cực ở thị trường thời trang phía Bắc. Anh Vũ được đánh giá cao bởi khuôn mặt điển trai, vóc dáng săn chắc. Anh được nhiều đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách điềm đạm, hiền lành.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/viet-nam/nguoi-mau-anh-vu-muon-khoi-ung-thu-de-doan-tu-ban-gai-4101420.html

Hoàng Gia Anh Vũ Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất