Người mẫu Colombia bị cảnh sát ép múa thoát y tại đồn

Truyền thông Colombia khẳng định đây là vụ việc cần được điều tra rõ ràng. Theo lời khai của người mẫu 27 tuổi, cảnh sát thành phố Cali đã ép cô múa thoát y và phát tán clip.

Hôm 31/7, trả lời đài W Radio, người mẫu 27 tuổi Katherine Martinez đã lên tiếng về đoạn clip múa thoát y bị phát tán trên mạng. Cô liên tục nhấn mạnh rằng cô là nạn nhân bị cảnh sát Colombia ép múa gợi cảm. Đoạn clip bị đăng tải tràn lan cũng là sản phẩm của cảnh sát thành phố Cali.

Người mẫu Colombia bị cảnh sát ép múa thoát y tại đồn-1
Người mẫu 27 tuổi trong buổi trò chuyện với đài W Radio chiều hôm 31/7.

"Họ còng tay tôi vào cửa sổ khi ở trong đồn. Tôi nhìn thấy những tù nhân đang nhìn chằm chằm vào mình. Những gì tôi muốn chỉ là một cái ghế để ngồi khi đó", cô nhớ lại.

Theo lời kể Katherine Martinez, các nhân viên cảnh sát thành phố Cali đã hò hét yêu cầu cô tự cởi trang phục và biểu diễn vũ đạo gợi cảm.

"Những tù nhân nam thấy vậy càng hô hào ủng hộ. Tôi đã làm theo lời họ khi trong người còn men rượu. Tôi không nhớ rõ lắm nhưng tôi vẫn nhớ chính các nhân viên cảnh sát đã quay lại đoạn video và đưa nó lên mạng. Điều này thật sự tồi tệ", cô nói thêm.

Katherine Martinez cho biết cô căng thẳng, bị tổn thương khi bị dư luận sỉ nhục. Đó là lý do cô lên tiếng trước công chúng.

Người mẫu Colombia bị cảnh sát ép múa thoát y tại đồn-2
Hình ảnh trong đoạn clip bị cảnh sát phát tán (trái). Người mẫu 27 tuổi đã đệ đơn kiện. Ảnh: W Radio.

Trong buổi trò chuyện với đài W Radio, người mẫu 27 tuổi đưa ra một số bằng chứng cho lập luận của mình. Đồng thời, Katherine tiết lộ đã nhờ luật sư khởi kiện vì bị làm nhục.

Trả lời phỏng vấn tờ Metro, Cảnh sát trưởng Cali - ông Hugo Casas - đưa ra lời xin lỗi vì hành vi không thể chấp nhận của cấp dưới. "Nhân viên của chúng tôi đã phạm sai lầm. Cảnh sát Colombia lên án hành vi này và đang tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra án kỷ luật", ông Hugo Casas phát biểu.

"Trước mắt, tôi được biết đoạn clip này do cảnh sát phát tán. Nhưng tôi đang tìm hiểu về thông tin nhân viên cảnh sát ép cô ấy múa thoát y", ông nói thêm.

Dư luận Colombia cho rằng đây là một vụ án cho thấy sự lỏng lẻo, tha hóa trong đạo đức giới cảnh sát nước này. "Không phải ai cũng dũng cảm dám nói như Katherine", một ý kiến bình luận trên Facebook.

Theo Zing


thoát y người mẫu

Tin tức mới nhất