Người mẫu Hạ Vy bàng hoàng khi hai con nhỏ bị ô tô tông chấn thương rồi bỏ chạy

Con trai 9 tuổi của Hạ Vy bị chấn động não nhẹ và nôn ói khi được đưa vào bệnh viện. Trong khi đó, con gái của nữ người mẫu bị xây xát nhẹ.

Mới đây, người mẫu Hạ Vy kể câu chuyện hai con gặp phải tai nạn giao thông trên trang cá nhân. Sự việc xảy ra vào chiều tối 9/5, khi hai bé đang đạp xe tại khu vực Thanh Nhàn - Lạc Trung, Hà Nội.

Lúc đó, các bé bất ngờ bị chiếc xe Ford 7 chỗ màu ghi vượt đèn giao thông đâm phải. Con nhỏ của Hạ Vy đã bị thương ở phần phần mặt và đầu, tuy không đến mức quá nghiêm trọng nhưng sự việc đã khiến nữ người mẫu thực sự bàng hoàng và sợ hãi. 

Người mẫu Hạ Vy bàng hoàng khi hai con nhỏ bị ô tô tông chấn thương rồi bỏ chạy-1
Con trai Hạ Vy bật khóc vì sợ hãi sau vụ va chạm.

Ông xã Hạ Vy cho biết: "Cháu ngã đập mặt, rách mắt dưới và đập đầu sau gáy xuống đường, lúc đấy có chú công an phường chỉ lái xe đánh sang đường, còn cháu thì vào hiệu thuốc ở tại chỗ đấy để rửa vết thương, khi quay ra thì lái xe đã bỏ đi". 

Được biết con trai 9 tuổi của chân dài bị chấn động não nhẹ và nôn ói khi được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, may mắn cho gia đình Hạ Vy khi sáng hôm sau bé đã được xuất viện về nhà. Trong khi đó, con gái 6 tuổi của nữ người mẫu bị xây xát nhẹ. 

"Lúc thấy cháu nôn ói, tôi sợ tím tái người. Tuy cháu đã đỡ nhưng liên quan đến não nên bác sĩ cho biết cần theo dõi cháu trong khoảng 6 tháng để chắc chắn cháu hoàn toàn không sao", Hạ Vy kể.

Về phía mình, ông xã Hạ Vy tỏ ra vô cùng bức xúc với tài xế gây tai nạn. Nhờ mọi người tìm hộ chủ nhân chiếc xe đó, anh nhấn mạnh: "Gây tai nạn ít ra cũng phải xuống xem hai cháu có sao không chứ, trong khi trên xe có ba đến bốn người mà lại thiếu trách nhiệm như vậy. Nếu lái xe mà có lương tâm đọc được gọi cho gia đình để giải quyết".

Người mẫu Hạ Vy bàng hoàng khi hai con nhỏ bị ô tô tông chấn thương rồi bỏ chạy-2
Người mẫu Hạ Vy bàng hoàng khi hai con nhỏ bị ô tô tông chấn thương rồi bỏ chạy-3
Hạ Vy cho biết con trai cần phải được theo dõi thêm để chắc chắn hoàn toàn không sao.

Sau khi chiếc xe gây va chạm bỏ đi, vợ chồng Hạ Vy đã tìm được chủ nhân chiếc xe và đôi bên đã giải quyết. Chân dài cho hay: "Người lái xe có tới nhà tôi thăm hỏi các cháu. Anh ấy giải thích rằng, lúc đó có dừng lại nhưng nghĩ các cháu không sao nên mới bỏ đi. Tuy là vậy nhưng tôi cũng mong mọi người ở cương vị như anh có trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông".

Hạ Vy chia sẻ thêm, chủ nhân của chiếc xe này cũng đã cam kết sẽ cùng gia đình theo dõi tình hình sức khỏe của con trai cô trong vòng 6 tháng tới. Khép lại câu chuyện, nữ người mẫu bày tỏ mong muốn những tài xế hãy cẩn trọng và có trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông để tránh những sự việc không đáng có.

Người mẫu Hạ Vy bàng hoàng khi hai con nhỏ bị ô tô tông chấn thương rồi bỏ chạy-4
Tổ ấm của Hạ Vy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-ha-vy-bang-hoang-khi-con-trai-bi-xe-dien-tong-phai-n-183570.html

Hạ Vy tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất