Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật

Không thể thuê được người mẫu nữ, nam họa sĩ Tsukigi Kosuke tự mặc các mẫu áo thun mình thiết kế, đội tóc giả để chụp ảnh quảng cáo và bất ngờ được quan tâm.

Mọi chuyện bắt nguồn từ bức ảnh đầu tiên được Tsukigi Kosuke đăng trên trang cá nhân hôm 24/7. Trong hình, anh mặc chiếc áo phông dáng rộng, đi tất chân cao ngang đùi và tạo dáng chụp trước gương. Nam họa sĩ còn đầu tư đội tóc giả, trang điểm song đeo khẩu trang che phần lớn khuôn mặt.

"Không thể thuê người mẫu nên tôi, họa sĩ truyện tranh trong độ tuổi 40, đành tự mặc chiếc áo phông do mình thiết kế", Kosuke chú thích.

Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật-1Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật-2
Kosuke bất ngờ nổi tiếng khi tự làm mẫu cho trang phục mình thiết kế.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 11.000 lượt tương tác, hơn 4.000 lượt chia sẻ trên Twitter. Phần lớn dân mạng đều tỏ ra bất ngờ khi biết giới tính thật của chủ nhân bức ảnh, đồng thời dành lời khen cho vóc dáng thanh mảnh và khả năng hóa trang của họa sĩ cao 1,78 m.

Người mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với giới tính thật-3
Kosuke từng cosplay nữ sinh hồi tháng 3.

"Dù có nhìn bức ảnh này bao nhiêu lần đi nữa, tôi vẫn nghĩ đó là một cô gái", "Đôi chân của anh ấy còn thon thả hơn một cô gái như tôi" là những bình luận khen ngợi dưới bài đăng.

Sau đó, Kosuke tiếp tục đăng tải một bức ảnh anh mặc mẫu áo khác cũng trong vẻ ngoài tương tự. Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, mẫu áo phông in hình thỏ anh thiết kế cũng được nhiều người đặt hàng.

Thậm chí, nhiều người ở nước ngoài cũng nhắn tin cho nam họa sĩ, ngỏ ý muốn mua sản phẩm này. Ngoài áo phông, Kosuke còn thiết kế và bán một số sản phẩm khác bao gồm túi tote với giá trung bình 20 USD.

Đây không phải lần đầu tiên Kosuke hóa trang thành nữ giới. Hồi tháng 3, anh cũng từng khiến người theo dõi thích thú khi diện trang phục nữ sinh.

Nhiều dân mạng nhận xét vóc dáng mảnh mai và kỹ năng trang điểm, chụp hình của anh là các yếu tố tạo nên thành công của màn cosplay.

Hiện, vẻ ngoài thật của Kosuke vẫn chưa được tiết lộ. Tại một số bài đăng, không ít người bày tỏ sự tò mò trước ngoại hình của nam họa sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-nhat-ban-gay-bat-ngo-voi-gioi-tinh-that-post1244956.html

cosplay giả gái

Tin tức mới nhất