Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám

Cái chết của người mẫu này đã làm rúng động khán giả khắp mạng xã hội.

Daily Mail đưa tin người mẫu Adriana Vieira (31 tuổi) được phát hiện trong tình trạng tử vong ở khu vực cảng Miami, Florida, Mỹ từ ngày 22/9. Người mẹ 1 con này được cho là đã đi dự tiệc du thuyền của 1 rapper và đi bơi vào đêm trước khi gặp nạn. Tên của rapper này vẫn chưa được tiết lộ.

Trước khi qua đời 1 ngày, Adriana Vieira đăng ảnh diện bikini trên du thuyền cùng 1 người phụ nữ khác. Hiện tại, thi thể của Adriana Vieira đang được 1 bác sĩ pháp y khám nghiệm, còn cảnh sát điều tra về nguyên nhân cái chết. 

Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám-1Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám-2
Adriana Vieira tử nạn sau khi tham dự tiệc du thuyền của 1 rapper giấu tên

Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám-3
Bức ảnh cuối cùng trước khi Adriana Vieira qua đời

Trả lời truyền thông Brazil, mẹ của Adriana Vieira cho biết: "Tôi mong muốn cái chết của con gái tôi được điều tra cẩn thận và cần sự giúp đỡ để đưa thi thể con bé về quê nhà. Tôi không biết mình còn bao nhiêu thời gian nữa, rồi con bé sẽ bị chôn vùi trong 1 ngôi mộ dành cho người nghèo".

Adriana Vieira là người gốc Sao Paulo, Brazil và đến Florida, Mỹ cùng chồng cách đây 2 năm. Họ phô bày cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội, Adriana Vieira còn làm vũ công và người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang Miami. Sau đó, chồng người mẫu này bỏ về Brazil và để mặc cô 1 mình nuôi con. Người mẫu này bắt đầu bán những bức ảnh "nóng" trên nền tảng OnlyFans. 

Cái chết của Adriana Vieira làm dấy lên làn sóng nghi vấn trên mạng xã hội. Nhiều người yêu cầu cơ quan điều tra công bố tên của rapper tổ chức bữa tiệc nơi nữ người mẫu này tử nạn và vén màn sự thật về cái chết của cô. Cái chết của Adriana Vieira đặc biệt gây chú ý khi bê bối của Diddy nổ ra, hé lộ những mặt tối đằng sau sự hào nhoáng của showbiz.

Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám-4Người mẫu tử nạn sau khi dự tiệc du thuyền của rapper đình đám-5
Cái chết của Adriana Vieira làm rúng động dư luận

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-mau-tu-nan-sau-khi-tham-du-tiec-du-thuyen-cua-rapper-dinh-dam-a469790.html

người mẫu

Tin tức mới nhất