Người mẹ bật khóc khi nghe nhịp tim của con trai đã mất trong cơ thể người khác

Không chịu được nỗi đau mất con, bà mẹ người Mỹ hiến tặng trái tim của đứa con xấu số, với hy vọng sẽ được thấy anh vẫn sống ở đâu đây.



Mất đi đứa con là cơn ác mộng kinh hoàng nhất đối với bất kỳ cha mẹ nào. Khi chuyện không may xảy ra với con trai, bà Anna Lewis cũng đau đớn khôn cùng.

Mới đây, nỗi trống trải, mất mát trong lòng người mẹ sống ở bang North Carolina này vơi đi phần nào khi lần đầu tiên bà nghe thấy nhịp tim của con trong cơ thể của một người khác. Nhờ trái tim của con trai bà Lewis, người này đã có được sự sống.

Bà Lewis được trông thấy một tay đang đặt ống nghe lên ngực Robbins, tay còn lại che mồm như muốn giấu đi cảm xúc. Bà Lewis mỉm cười, bật khóc rồi ôm chầm lấy Robbins và nói ngắn gọn: "Cảm ơn cậu".

"Đó là khoảnh khắc vừa ngọt ngào lại cay đắng", Today dẫn lời bà Lewis chia sẻ. "Tôi nhẹ lòng khi biết con trai vẫn sống ở đâu đấy. Đó là một cảm giác tuyệt vời vì tôi có thể nghe tiếng trái tim con và cảm giác con sống lại".
 


Bà Lewis xúc động khi nghe tiếng trái tim của người con xấu số đập mạnh trong lồng ngực của một người đàn ông khác. Ảnh: Today.


Greg Ricks, con trai bà Lewis, qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi đang đi trên đường và đâm vào cây một ngày tháng 9/2016. Người con 31 tuổi của bà ra đi bỏ lại ba cậu con nhỏ, tuổi từ 6 đến 11.

Bà Lewis biết con muốn hiến nội tạng, giống như cách chồng bà từng làm khi ông mất năm 2012.

"Khi được hỏi, phản ứng đầu tiên của tôi là 'không'. Ngay sau đó, tôi nghĩ không thể để con trai chết. Tôi không thể sống cùng nỗi đau ấy. Tôi biết Ricks có một trái tim khỏe mạnh và tôi muốn nó sống trở lại", bà Lewis kể.

Theo Today, Robbins bị đau tim hồi tháng 3/2016. Sau phẫu thuật mở tim, người đàn ông 48 tuổi được thông báo cần phải ghép tim. Robbins được ghép trái tim của Ricks và sống khỏe mạnh.

Tháng 3 vừa qua, bà Lewis đã viết một bức thư gửi gia đình Robbins nói về cậu con trai xấu số. Bà không quên kể, Ricks là một ông bố tuyệt vời. Hai gia đình quyết định gặp nhau tại nhà của Ricks để Robbins có thể trông thấy nơi ân nhân từng sống.

Gwen Robbins, vợ của Robbins, chia sẻ, cuộc gặp diễn ra đầy cảm xúc. Hai gia đình sẽ giữ liên lạc và mong là bạn mãi mãi. Cuối tuần này, bà Lewis cùng các cháu nội sẽ dành thời gian bên gia đình Robbins. Họ sẽ tới nhà thờ và đi biển.
 


Theo Ngoisao


hiến tạng tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao