Người mệnh Kim nếu có 1 trong 3 đồ vật này chắc chắn phát tài

Những đồ vật phong thủy dưới đây giúp cho người mệnh Kim trở nên mạnh mẽ, dương khí tăng lên, công việc, tình duyên đều nở rộ.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là một vật phẩm phong thủy mệnh Kim mang nguồn năng lượng lớn, dồi dào cho chủ nhân của mình. Khi bạn đặt quả cầu phong thủy trong nhà giúp chiêu tài hóa sát, mang lại nhiều may mắn cũng như tiền tài và sức khỏe của bạn.  

Ngoài ra, đối với những người làm công việc kinh doanh buôn bán sẽ giúp họ thu hút nhiều tài lộc, mang lại vượng khí cho gia chủ. Bạn có thể chọn những quả cầu dưới đây.

Quả cầu mắt mèo nâu vàng: Khi bạn chọn quả cầu này sẽ giúp tăng năng lượng, bởi trong phong thủy đá mắt mèo nâu vàng rất là mạnh mẽ. Đồng thời, quả cầu phong thủy mắt mèo nâu vàng đem lại sự tự tin, may mắn, trí thông minh sáng xuất trong công việc, giúp mối quan hệ với khách hợp tác được thuận lợi.

Người mệnh Kim nếu có 1 trong 3 đồ vật này chắc chắn phát tài-1

Quả cầu đá thạch anh trắng: Trong phong thủy tì đá thạch anh trắng là biểu tượng cho sức mạnh, tình yêu cao thượng, vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi. Đối với những người mệnh Kim khi sử dụng đá thạch anh trắng sẽ kích thích các chức năng hoạt động của bộ não, giúp tập trung cao độ giải quyết mọi khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn.

Quả cầu thạch anh vàng: Quả cầu này mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể đem lại nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh, sự nghiệp.

Cây phong thủy

Trong những đồ vật dùng để trang trí trong văn phòng hoặc đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim không nên bở qua các loại cây phong thủy. Ngoài ra, nếu muốn trang trí thêm chậu cây cảnh trên bàn làm việc, thì những người mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng những loại cây như là: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim tiền và kim ngân nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

Người mệnh Kim nếu có 1 trong 3 đồ vật này chắc chắn phát tài-2

Linh vật

Trong phong thủy thì linh vật được xem là món đồ vật rất thiêng liêng mà bất kỳ mệnh nào cũng cần tìm hiểu và lựa chọn phù hợp để đạt được những thành công, may mắn nhất định, đồng thời xua đuổi tà khí, những điều không tốt lành, giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt, mệnh Kim thuộc về mùa thu và sức mạnh, do đó họ rất quyết đoán, sắc sảo như dao kiếm. Linh vật phù hợp cho người mệnh Kim đó là tỳ hưu và thiềm thừsẽ giúp mang lại may mắn cho người mệnh kim

Bên cạnh đó, thiềm Thừ một trong những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim được yêu thích bậc nhất. Vốn xuất thân từ loài Cóc sống gần gũi với con người. Nhưng Thiềm Thừ đã được các vị tiên ông ban phép để độ chúng sinh cho bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-menh-kim-neu-co-1-trong-3-do-vat-nay-chac-chan-phat-tai-doc-than-cung-nhanh-chong-tim-duoc-mot-nua-search/?id=289453

phong thủy

Tin tức mới nhất