Người đàn ông ngoại quốc ở Khánh Hòa 'ngáo đá' cầm dao đe dọa người đi đường

Cho đến khi bị khống chế, người đàn ông Thụy Sĩ chống cự rất quyết liệt, cho thấy tâm lý bất ổn và nghi sử dụng chất kích thích dẫn đến ảo giác

Vụ việc xảy ra vào trưa 15/7 tại Nha Trang. Một người đàn ông nước ngoài có biểu hiện bất thường giống như bị ngáo đá, tay cầm dao nhọn vừa la hét vừa vung liên tục vào người đi đường, đe dọa tấn công khiến ai nấy hoảng sợ.

Người đàn ông ngoại quốc ở Khánh Hòa ngáo đá cầm dao đe dọa người đi đường-1
Người đàn ông Thụy Sĩ bị khống chế nhưng vẫn kháng cự

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường. Khi 113 đến, người này vẫn cố thủ cầm dao trên tay, miệng liên tục la hét lớn gây khó khăn trong việc khống chế. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế và tịch thu vũ khí, sau đó bàn giao đối tượng cho Công an phường Lộc Thọ (TP. Nha Trang) tiếp tục xử lý.

Được biết, người đàn ông này 38 tuổi mang quốc tịch Thụy Sĩ. Từ lúc bắt đầu cho đến khi bị khống chế, người này chống cự rất quyết liệt, cho thấy tâm lý bất ổn và nghi có sử dụng chất kích thích (ma túy đá) dẫn đến ảo giác, "ngáo ngơ" gây mất trật tự an ninh.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ngoai-quoc-ngao-da-cam-dao-de-doa-nguoi-di-duong-n-229029.html

đâm người ma túy đá ngáo đá

Tin tức mới nhất