Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?

Có vẻ như chính người nhà của thiếu gia Minh Hải cũng không giấu nổi sự tiếc nuối trước việc anh và Hòa Minzy "đường ai nấy đi".

Hôm qua (19/2), Hòa Minzy đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân, xác nhận việc "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải. Lý do được đưa ra là vì dù đã cố gắng nhưng cả hai không thể tìm được định hướng cũng như tiếng nói chung.

Tiếc nuối có lẽ là cảm xúc chung nhất của đông đảo người hâm mộ khi biết tin. Bởi lẽ trước đó, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải luôn nằm trong top các cặp đôi ngọt ngào, viên mãn nhất. Bên cạnh đó, mới đây netizen còn phát hiện đây thực tế cũng là cảm nhận của chính người nhà thiếu gia Minh Hải.

Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?-1
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã có gần 5 năm bên nhau trước khi chia tay.

Cụ thể, một tài khoản được cho là chị họ của Minh Hải đã chia sẻ những dòng tâm sự sau khi biết tin em trai mình và bạn gái chia tay. Người này từng nhiều lần tương tác khá thân thiết với chàng thiếu gia trên tường nhà anh.

"Hết tình thì vẫn còn nghĩa. Ai rồi cũng có những sóng gió riêng. Chỉ mong rằng em trai chị thật chín chắn, bản lĩnh và thông minh để biết bản thân mình cần phải làm gì. Thương nhất ông Bo nhà tui, nhưng chắc chắn Bo không thiếu thốn, thiệt thòi bất cứ điều gì từ bố Hải và gia đình bên nội ngoại cả. Thương con.

Nguyễn Minh Hải, cố lên cậu nhé", chị họ chàng thiếu gia viết.

Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?-2
Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?-3
Trước đó, người này từng nhiều lần tương tác với thiếu gia Minh Hải.

Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?-4
Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai Hòa Minzy, người này không ngần ngại trả lời.

Dưới phần bình luận, người thân này của Minh Hải cũng để lại nhận xét về em dâu, tức Hòa Minzy. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất tiếc cho "đôi uyên ương" đẹp này, còn thiếu gia Minh Hải cũng như Hòa Minzy đều là "những người rất giỏi và tuyệt vời".

"Buồn lắm mà không biết khuyên 2 đứa như thế nào", người này nói thêm.

Người nhà thiếu gia Minh Hải nhận xét gì về Hòa Minzy sau chia tay?-5
Chị họ chàng thiếu gia tỏ ra rất tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của cả hai và dành lời khen cho em dâu.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-nha-thieu-gia-minh-hai-nhan-xet-gi-ve-hoa-minzy-hau-thong-bao-chia-tay-162222002095332824.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia