Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Hòa Minzy trải lòng trên truyền hình về sự cô đơn và tuyệt vọng trong tình yêu

Hòa Minzy có những nỗi buồn khó nói thành lời khi chia sẻ về những thất bại trong quá khứ.

Chuyện tình tan vỡ của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó đang là chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm lúc này. Nhiều khán giả nhận xét giọng ca Rời Bỏ khá lận đận khi phải nềm trải nhiều lần thất bại trong tình yêu. Đến khi tưởng chừng như có cái kết viên mãn lại bất ngờ chia đôi ngả đường.

Hòa Minzy trải lòng trên truyền hình về sự cô đơn và tuyệt vọng trong tình yêu-1

Từng trải lòng về cảm xúc của bản thân khi phải đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống, Hòa Minzy đồng cảm với nữ chính trong một tập Người Ấy Là Ai và bộc bạch, chính cô cũng tự tạo ra lá chắn bảo vệ mình quá lâu trước mọi thứ.

Hòa Minzy trải lòng trên truyền hình về sự cô đơn và tuyệt vọng trong tình yêu-2

Nữ ca sĩ từng chìm ngập trong cô đơn và tuyệt vọng: "Có khoảng thời gian Hòa rất cố gắng. Hòa đã bỏ hết số tiền, số tài sản Hòa có để làm 1 điều gì đó nhưng nó không đạt được như ý muốn. Hòa nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có.

Đã thế Hòa còn không thành công trong tình yêu nữa. Khi mà bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống", Hoà Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy thông báo chia tay bạn trai khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bà mẹ một con cho biết, vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Hòa Minzy trải lòng trên truyền hình về sự cô đơn và tuyệt vọng trong tình yêu-3

Bên cạnh đó, cô khẳng định: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-trai-long-tren-truyen-hinh-ve-su-co-don-va-tuyet-vong-trong-tinh-yeu-22022192234111656.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia