Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai

Trước khi chia tay doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy sống độc lập, mua và xây được 2 căn nhà, có xế hộp hạng sang, lo cho gia đình đủ đầy.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-1

Nổi tiếng, có nhiều show, hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng nên Hòa Minzy có nguồn thu tốt. Ca sĩ từng cho biết: ''Nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu đồng rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một việc là có 500 triệu đồng, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền''.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-2

Hòa Minzy tậu căn hộ 50 m2 tại Hà Nội đầu năm 2021. Ngôi nhà theo style quý tộc châu Âu được ca sĩ mua để ''mỗi lần đi diễn ở Hà Nội không phải thuê khách sạn''.

Không gian sống gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng đa năng và một nhà vệ sinh. Hòa Minzy chọn tone màu xanh - trắng chủ đạo để ''dịu lại tính lửa trong người''. Hoa văn, nội thất trang trí đều mang phong cách vintage châu Âu.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-3

Hòa Minzy tậu xế hộp hạng sang, giá năm tỷ đồng tháng 11/2020. Ca sĩ nói cô thấy tự hào về bản thân vì không dựa dẫm vào tài chính của bạn trai hay bất kỳ ai. Cô cho biết có mẹ chồng thương, chồng yêu nên việc ăn ở, đi lại không phải nghĩ ngợi gì.

Tuy nhiên, quan điểm sống của cô trước giờ là ''cái gì của mình thì dùng nó vẫn sướng nhất''. Do đó, cô mua xe bằng tiền của mình. ''Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm, Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm!'', cô nói.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-4

Kiếm được nhiều tiền, cô thỏa mãn đam mê với thời trang cao cấp. Từ một cô gái thích dùng sản phẩm "nhái", ca sĩ dần khẳng định phong cách bằng việc trở thành tín đồ hàng hiệu.

Bộ sưu tập của Hòa Minzy có nhiều trang phục, phụ kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta... Ca sĩ cũng dành riêng một căn phòng làm nơi chứa bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-5

Sinh ra trong khó khăn, Hòa Minzy dùng tiền kiếm được phụ giúp gia đình. Biệt thự năm tầng, hai mặt tiền nằm tại một khu phố sầm uất ở Bắc Ninh là món quà cô mua tặng, báo hiếu bố mẹ cách đây hai năm.

''Con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm làm ăn. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng'', cô từng chia sẻ.

Khi một khán giả hỏi ''nhà to thế ở sao hết'', Hoà Minzy cho biết gia đình cô có năm chị em nên phải xây lớn để những lúc đoàn tụ mới đủ dùng.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-6

Hòa Minzy từng bỏ hàng trăm triệu đồng để trả nợ giúp bố mẹ, nuôi em trai ăn học. Số tiền này được cô tích góp từ công việc ca hát, đầu tư bất động sản. Năm ngoái, cô từng rao bán hai căn hộ cao cấp ở quận 1 (TP HCM) với tổng giá trị lên tới 16 tỷ đồng.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-7

Độ giàu có của Hòa Minzy còn thể hiện ở việc cô từng chi 400 triệu đồng thưởng Tết cho quản lý.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-8

Tự chủ kinh tế, giọng ca quê Bắc Ninh từng bức xúc vì bị nhiều người nói tài sản cô có được đều do bạn trai thiếu gia tặng. Cô khuyên các cô gái nên công khai tài sản của mình trước khi yêu người giàu có.

''Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai anh ý, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có. Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết.

Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào. Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: Ui giời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng...'', cô nói.

Hòa Minzy độc lập kinh tế trước chia tay bạn trai-9

Trưa 19/2, Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai - doanh nhân Minh Hải - sau gần 5 năm bên nhau. Ca sĩ cho biết cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, cô không đòi hỏi và nhận bất kỳ thứ gì từ anh sau khi chia tay.

Con chung của cả hai là bé Bo (hơn hai tuổi) ở với mẹ. Dù không còn chung đường, cô nói cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm.

Hòa Minzy sinh năm 1995, là quán quân Học Viện Ngôi Sao 2014. Năm 2016, cô thi Gương Mặt Thân Quen, đoạt giải ''Thí sinh được yêu thích nhất''. Sau đó, cô theo đuổi dòng nhạc trẻ, gây chú ý với các bản hit: Rời Bỏ, Nàng Tiên Cá, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hoa-minzy-doc-lap-kinh-te-truoc-chia-tay-ban-trai-4429500.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia