'Người phán xử' tập 11: Chỉ vì quá ngu ngốc, Phan Hải có thể mất cả vợ lẫn tiền

Phan Hải đang phải trả giá cho những hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ của mình.

Tập 11 Người phán xử đã chứng kiến những xung đột ngày càng gay gắt trong mối quan hệ vợ chồng của Phan Hải (Việt Anh) và Diễm My (Đan Lê). Nguồn cơn đến từ việc cô bồ Vân Điệp đã có những hành động khiêu khích và hạ nhục Diễm My.


Những diễn biến chính trong tập 11 của "Người phán xử".

Trong khi đi mua sắm cùng Mỹ Hạnh (Bảo Thanh), Diễm My đã vô tình gặp Vân Điệp. Ả đàn bà không biết xấu hổ này đã chủ động tiến tới thách thức và nói rằng Diễm My lấy Phan Hải chỉ vì tiền.

Không còn là người phụ nữ nhu nhược, con dâu của tập đoàn Phan Thị thẳng thừng đáp trả: "Tưởng thế nào. Tôi nghĩ cô cũng xứng đáng là bồ của chồng tôi. Ai ngờ cô chỉ là đồ nằm ngửa ăn sẵn, vô học… Thứ tôi có, dẫu có hỏng vứt đi cũng không đến lượt cô, hiểu không?".


Cuộc đụng độ giữa Diễm My và Vân Điệp.

Vân Điệp liền ném chiếc nhẫn cưới của Phan Hải mà cô ta đang giữ trước mặt Diễm My. Thậm chí, cô ta còn tiết lộ chính Phan Hải là thủ phạm đã giết Đức Vượng - chồng cũ của mình vì tình yêu. Việc này đã khiến Diễm My cảm thấy vô cùng thất vọng và quyết tâm cắt đứt mối quan hệ vợ chồng không hạnh phúc này.


Phan Hải nghĩ chỉ cần dỗ ngọt là Diễm My sẽ lại tha thứ.

Phan Hải sau khi biết chuyện đã tìm cách thuyết phục Diễm My, nhưng rất lạnh lùng, Diễm My cự tuyệt và khuyên anh nên xem lại tư cách làm bố. Cô cũng xin phép bố chồng đưa con trai về nhà đẻ và tính đến chuyện sẽ ly dị người chồng bội bạc.


Diễm My khiến Phan Hải phát điên khi dứt khoát cắt đứt quan hệ.

Hạn chồng hạn, Phan Hải lại nhận được tin xấu, đó là Đại "Tim To", kẻ đang được anh ta giao cho giữ cả đống tiền để thực hiện một phi vụ bỗng chết không rõ nguyên nhân. Việc này khiến cậu ấm tập đoàn Phan Thị như ngồi trên đống lửa.

Phan Hải liền sai Lương Bổng và Hùng "Cá Rô" bằng mọi cách phải lấy lại số tiền đó từ vợ của Đại "Tim To". Nhưng ai dè, người phụ nữ này có Lân "Sứa" chống lưng nên có chết bà ta cũng không chịu giao tiền.

Không còn cách nào khác, Phan Hải lại phải tìm đến cầu cứu sự giúp đỡ của bố. Ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) mặc dù giận dữ trước những hành động thiếu suy nghĩ của con trai, nhưng vẫn nghĩ kế đối phó với kẻ đứng đằng sau vợ Đại "Tim To".


Không còn chỗ bấu víu, Phan Hải lại phải nhờ bố giúp đỡ.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát đã tìm đến Lê Thành (Hồng Đăng) và đề nghị anh làm tay trong điều tra tập đoàn Phan Thị. Ngoài ra họ còn muốn anh là làm chứng tố cáo Lương Bổng và ông trùm Phan Quân đã hành hung Cường. 

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang tìm kẻ đã giết hại Đức Vượng. Mọi bằng chứng đều cho thấy Phan Hải chính là thủ phạm. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ khả năng có kẻ đang "gắp lửa bỏ tay người" bởi vật chứng là vỏ chai bia vỡ mới được chôn gần đây. 

Tập 12 của Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 28/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thanh Bi NSND Hoàng Dũng Người phán xử Việt Anh Phim truyền hình Hồng Đăng Đan Lê

Tin tức mới nhất