Bị chê da đen - răng quặp, quý cô 36 tuổi quyết 'đập mặt xây lại' 15 lần để trẻ trung như gái 18

Để có được gương mặt và thân hình "cải lão hoàn đồng", nữ chính phải trải qua 15 lần dao kéo.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn liên quan đến làm đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh "đập mặt xây lại" của một người phụ nữ 36 tuổi. Cụ thể, so sánh kết quả trước và sau thẩm mỹ, người xem tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi nữ chính không chỉ lột xác về ngoại hình mà còn có khả năng hack tuổi.

Bị chê da đen - răng quặp, quý cô 36 tuổi quyết đập mặt xây lại 15 lần để trẻ trung như gái 18-1
Nữ chính trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo tìm hiểu, nữ chính trong ảnh đến từ Thái Lan. Trước khi dao kéo, cô sở hữu ngoại hình mập mạp, làn da đen và gò má cao. Chính những khiếm khuyết này khiến cho nhân vật không tự tin khi tiếp xúc với người xung quanh.

Cô chia sẻ: "Ngay từ nhỏ, tôi đã biết được những khiếm khuyết của bản thân nên nung nấu ý định thẩm mỹ thay đổi ngoại hình. Năm 18 tuổi là lần đầu tiên tôi bước lên bàn phẫu thuật.

Bị chê da đen - răng quặp, quý cô 36 tuổi quyết đập mặt xây lại 15 lần để trẻ trung như gái 18-2
Cô gái này cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh dao kéo của mình lên trang cá nhân.

Kết quả lần đầu khá khả quan nên tôi quyết định dành dụm tiền cho những lần thẩm mỹ tiếp theo. Và sau 15 lần dao kéo, tôi đã sở hữu nhan sắc ưa nhìn hơn trước. Được mọi người nhận xét trẻ ra cả chục tuổi khiến tôi cảm thấy rất vui. Chính thẩm mỹ đã giúp cuộc đời tôi thay đổi nên tôi cũng đang làm cho một bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc".

Ngay khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, số khác lại xuýt xoa "cải lão hoàn đồng" là có thật.

Bị chê da đen - răng quặp, quý cô 36 tuổi quyết đập mặt xây lại 15 lần để trẻ trung như gái 18-3
15 lần dao kéo để có ngoại hình như hiện tại, theo bạn có đáng không?

” Chị này đẹp quá. So với nhan sắc ngày xưa thì đây đúng là một bước ngoặt lớn", "Nhìn trẻ quá, bỏ cả đống tiền ra nhưng khi thu về kết quả thấy thật xứng đáng",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, một vài người cũng cho rằng: "Đẹp thì có đẹp nhưng thẩm mỹ nhiều như vậy sẽ rất có hại cho sức khỏe".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-36-tuoi-phau-thuat-tham-my-16-lan-gay-xon-xao-n-171586.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất