Người phụ nữ chống đối không đeo khẩu trang, đòi ra ngoài chung cư bị phong tỏa

Một người phụ nữ ở Bình Dương không đeo khẩu trang, đòi rời khỏi khu cách ly và liên tục thách thức, chống đối lực lượng chức năng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ ngồi trên xe máy, không đeo khẩu trang và đòi rời khỏi khu vực chung cư bị phong tỏa được chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra tại chung cư Ehome 4, ở phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, toàn bộ chung cư đã bị phong tỏa nghiêm ngặt, mọi lối vào được được lập chốt chặn sau khi phát hiện nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất sinh sống tại đây nhiễm Covid-19.


Clip: Người phụ nữ chống đối không đeo khẩu trang, còn liên tục thách thức lực lượng chức năng: “Anh biết tôi là ai không?” (Nguồn: Tiktok)

Theo đó, trong đoạn clip này, người phụ nữ không đeo khẩu trang, đứng trước chốt chặn phong tỏa của lực lượng chức năng. Khi được yêu cầu đeo khẩu trang, người phụ nữ liên tục lớn tiếng thách thức: "Anh biết tôi là ai không?".

Sau đó, một cán bộ khác thuộc lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục đứng ra và yêu cầu người phụ nữ phải đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19. Người phụ nữ tiếp tục lớn tiếng tuyên bố: "Tôi không đeo nữa. Bỏ khẩu trang ra cho tôi đi mua đồ. Bây giờ anh biết tôi tên gì không?".

Người phụ nữ chống đối không đeo khẩu trang, đòi ra ngoài chung cư bị phong tỏa-1
Ảnh cắt từ clip

Người cán bộ tiếp tục nhẹ nhàng nhắc nhở: "Bây giờ ở trong đây người dân bắt buộc phải đeo khẩu trang". Tuy nhiên, người phụ nữ lại lớn tiếng hỏi: "Trước tiên anh phải hỏi tôi tên gì đã".

Sau đó, một người khác thuộc lực lượng chức năng chống dịch phải chặn đầu xe, thực hiện biện pháp mạnh yêu cầu người phụ nữ phải vào nhà. Khi người phụ nữ đang quay đầu xe thì xe rồ ga, đâm vào rào chắn phong tỏa. Người phụ nữ nhanh chóng bị lực lượng chức năng cưỡng chế.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Đa số đều bày tỏ thái độ chỉ trích hành động chống đối các biện pháp chống dịch của người phụ nữ.

"Dịch bệnh vô cùng nguy hiểm. Đây là hành động đáng lên án, cần có những biện pháp xử lý mạnh để răn đe kịp thời".

"Trong khi cả nước đang căng mình chống dịch thì lại có những cá nhân chống đối thế này, cơ quan chức năng phải xử lý thật nghiêm!", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-chong-doi-khong-deo-khau-trang-doi-ra-ngoai-chung-cu-bi-phong-toa-con-lien-tuc-thach-thuc-luc-luong-chuc-nang-anh-biet-ten-toi-la-ai-khong-162210702195056278.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất