Người phụ nữ dùng dao đâm chết người đàn ông trong phòng trọ ở Sài Gòn

Nghe tiếng la hét phát ra từ căn phòng trọ nên người dân chạy qua thì thấy người đàn ông đang thoi thóp với nhiều vết đâm trên người. Cạnh đó là người phụ nữ cùng 1 con dao dính máu.

Ngày 14/7, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM đã bàn giao đối tượng Đỗ Thị Kim Ánh (40 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho cơ quan CSĐT Công an TPHCM, tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Ng.M.Q. (37 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Người phụ nữ dùng dao đâm chết người đàn ông trong phòng trọ ở Sài Gòn-1
Ánh tại cơ quan công an

Theo điều tra, tối 11/7, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà trọ ở đường Cầm Bá Thước, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM của Ánh . Lúc này, mọi người chạy qua thì phát hiện anh Q. với nhiều vết thương trên người, đang thoi thóp, cạnh đó là Ánh. Hiện trường có nhiều vết máu và có con dao dính máu.

Mọi người đưa anh Q. đi cấp cứu ở bệnh viện. Riêng Ánh cũng thay quần áo và đi tới bệnh viện. Vừa tới nơi, Ánh hay tin anh Q. do vết thương quá nặng đã tử vong nên lẩn trốn.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Qua điều tra, công an xác định Ánh là nghi can đâm chết anh Q. nên truy xét.

Ngày 12/7, trinh sát công an đã bắt giữ được Ánh. Tại công an, Ánh khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Nhịp sống Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-dung-dao-dam-chet-nguoi-dan-ong-trong-phong-tro-o-sai-gon-22020147182636991.htm

đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất