Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Người phụ nữ phóng xe vào khu cách ly quát: 'Đeo khẩu trang là bị truy nã'

"Đường này đường quen thuộc để tôi về nhà, cấm cái gì mà cấm", người phụ nữ lớn tiếng quát những người ở chốt kiểm dịch.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên không đeo khẩu trang nhưng nhất quyết đòi vào khu vực đang thực hiện cách ly tế ở TP.HCM.


Người phụ nữ không đeo khẩu trang đòi đi qua chốt kiểm dịch về nhà

Trong clip, người phụ nữ mặc áo màu hồng, không đeo khẩu trang đi xe máy đòi vào bằng được bên trong khu vực đang cách ly y tế vì Covid-19.

Mặc cho lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát can ngăn, yêu cầu quay xe đi đường khác nhưng người phụ nữ vẫn không chấp hành. "Đường này đường quen thuộc để tôi về nhà, cấm cái gì mà cấm", người phụ nữ lớn tiếng quát những người ở chốt kiểm dịch.

Chứng kiến cảnh khó coi, nhiều người dân xung quanh cũng đến giải thích cùng lực lượng chức năng và yêu cầu bà ta đeo khẩu trang vào. "Tôi không đeo khẩu trang, để người ta nhìn rõ mặt tôi, những người đeo khẩu trang là những người bị truy nã", người này gào lên.

Sau đó người phụ nữ tiếp tục qua lại, đôi co với người dân và lực lượng chức năng mà vẫn không chấp hành yêu cầu.

Clip: Người phụ nữ phóng xe vào khu cách ly quát: Đeo khẩu trang là bị truy nã-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động thiếu ý thức của người phụ nữ trên. 

Giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, TP.HCM lại là một trong những điểm nóng của cả nước thì hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận được. Nhiều người đề nghị cơ quan công an vào cuộc xử lý bà ta về việc chống đối người thi hành công vụ. 

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất