Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie

Trong cuốn nhật kí mới của Jann Wenner, “Like a Rolling Stone” vén màn sự thật mà anh từng gặp trong suốt năm tháng tạo dựng sự nghiệp.

1. Angelina Jolie

Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie-1
Trong hồi ký Like a Rolling Stone, Jann Wenner - người thành lập tờ báo nổi tiếng Rolling Stone và cũng sở hữu Us Weekly đã kể những câu chuyện bí mật về Angelina Jolie và nhiều nghệ sĩ khác

Ông kể lại, vào năm 2005, một nhiếp ảnh gia của tờ báo nhận được thông tin Angelina Jolie đang nghỉ dưỡng tại bờ biển châu Phi với Brad Pitt - chồng của Jennifer Aniston vào thời điểm đó.

Nguồn tin của tờ báo không chỉ cho biết nơi cặp đôi đang ở mà còn báo trước chi tiết thời gian cặp đôi sẽ đi dạo hàng ngày, cũng như gợi ý địa điểm có thể bí mật chụp ảnh.

Wenner cho biết thêm: "Chúng tôi có bức ảnh và có bằng chứng. Chúng tôi có tin sốt dẻo, chính là màn ra mắt của cặp đôi Brangelina. Người tiết lộ thông tin chính là Angelina".

2. Tom Cruise

Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie-2

Người thành lập tờ báo nổi tiếng Rolling Stone thừa nhận rằng anh và Tom Cruise thân nhau được một thời gian, thế nhưng cuộc sống của ngôi sao của Top Gun vẫn còn là một ẩn số.

Tuy nhiên, Wenner thấy được sơ hở của anh khi một phóng viên gặp được mẹ và chị gái của Cruise và tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên Trung tâm Khoa học giáo với nam diễn viên, một người rất sùng đạo.

Có vẻ như Tom Cruise để lộ sơ hở, nhưng cuối cùng anh ấy không nói gì. Bạn hiểu nam diễn viên, nhưng những gì bạn biết chỉ là người đàn ông tự tin và cực kỳ lịch sự”, Wenner viết.

Tại sao Tom Cruise lại ở trong một giáo phái siêu bí mật? Anh ấy là người có nhiều tài năng. Tuy nhiên, chính bí mật của anh đã làm mọi người nghi ngờ anh là người đồng tính. Những người đồng tính vẫn kiên trì với cái suy nghĩ vụng về”, Wenner tiết lộ thêm.

3. David Geffen

Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie-3

Tỷ phú David Geffen là một nhân vật quan trọng trong ngành kinh doanh âm nhạc trong những năm 70, 80 và 90, thành lập hãng đĩa Asylum Records và nhãn hiệu Geffen của riêng mình và nhiều công ty khác.

Là người thành lập tờ báo nổi tiếng Rolling Stone, Wenner cũng muốn tìm đến vị tỷ phú để xin lời khuyên về kinh doanh. Tuy nhiên, nó thật sự khó chịu và không dễ dàng gì.

David coi thường bạn khi bạn không đủ giàu như anh ta. David còn khiến bạn cảm thấy tồi tệ khó chịu nghĩ rằng bạn chính là kẻ ngốc, tốt hơn hết là bán doanh nghiệp của mình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp”, Wenner viết.

4. Cameron Diaz

Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie-4

Trong cuốn hồi ký Like a Rolling Stone, người đồng sáng lập tờ Rolling Stone, Wenner, đã ẩn ý chỉ trích ngôi sao Cameron Diaz.

Vào giữa những năm 2000, một trong những tin sốt dẻo đầu tiên của tờ báo là bức ảnh ca sĩ Justin Timberlake hôn một nữ diễn viên nổi tiếng trên ván lướt sóng. Mặc dù, ông không chỉ đích danh Cameron Diaz nhưng cũng ám chỉ một phần nào, ngay cả cư dân mạng cũng có thể đoán được thông qua bức ảnh.

Nhà báo kỳ cựu miêu tả diễn viên có tính cách khó ưa. Thậm chí vào thời điểm đó, Cameron Diaz còn nói với một phóng viên rằng: "Tôi hy vọng bạn bị ung thư".

5. Bob Dylan

Người sáng lập Rolling Stone phơi bày sự thật về Angelina Jolie-5

Wenner đã biết đến Bob Dylan trong nhiều thập kỷ và cũng đưa ra lời phỏng vấn ông cho nhật kí sắp ra mắt của mình. Wenner tiết lộ Bob Dylan đã học cách không bao giờ bắt tay với người nhạc sĩ nổi tiếng.

Nếu bạn làm vậy, anh ấy để tay bất động trong lòng bàn tay bạn như kiểu bạn đang ôm một con cá chết”, Wenner viết.

"Điều đó thật kinh ngạc và sẽ khiến bạn trở nên khó xử hơn khi ở bên anh ấy".

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nguoi-sang-lap-tap-chi-rolling-stone-phoi-bay-nhung-cau-chuyen-hoang-duong-ve-nguoi-noi-tieng-angelila-jolie-tom-cruis-cung-khong-ngoai-le-

Tom Cruise Angelina Jolie

Tin tức mới nhất