Phim cũ người xưa

'Người tình nhí' 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?

Lê Quan Nhân từng đóng chung với Angela Phương Trinh trong phim "Mùi Ngò Gai".

Mùi Ngò Gai là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên hợp tác sản xuất Việt Nam và Hàn Quốc với thể loại sitcom thu tiếng trực tiếp. Bộ phim được chính thức ra mắt khán giả vào năm 2006 với dàn diễn viên trẻ hùng hậu.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả cả nước bằng những câu chuyện tình thân, những vấn đề ẩm thực, phim còn là nơi khởi nghiệp cho nhiều diễn viên nhí thời ấy như Angela Phương Trinh, Nhật Hạ, Quan Nhân... 

Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-1

Sau phim lứa diễn viên nhí cũng được kỳ vọng sẽ tiến xa trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được. Quan Nhân là một trong số đó. Diễn viên thủ vai cậu bé Trường gặp khá nhiều khó khăn khi bước vào nghệ thuật thứ 7.

Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-2

Trong phim, Quan Nhân thủ vai Trường hồi bé, một người bạn thân thiết gắn bó với Vy hồi bé (Angela Phương Trinh thủ vai). Cả hai có khá nhiều phân đoạn diễn chung cùng nhau và thể hiện một chuyện tình ngây thơ của những đứa trẻ khiến nhiều khán giả thích thú.

Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-3

Đây là vai diễn chạm ngõ điện ảnh của Quan Nhân. Sau thành công của Mùi Ngò Gai, Quan Nhân "lọt vào mắt xanh" của nhiều đạo diễn và được mời góp mặt trong vài dự án phim nhỏ khác.

Tuy nhiên, thời điểm ấy Quan Nhân lại không dành nhiều niềm yêu thích cho phim ảnh. Nam diễn viên quyết định theo đuổi con đường võ thuật. Theo nghiệp võ được 7 năm thì gia đình Quan Nhân gặp nhiều biến cố, anh buộc phải từ bỏ niềm đam mê võ thuật vì không thể hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-4

Trong lúc tạm ngưng nghệ thuật Quan Nhân làm nhiều nghề để có tiền trang trải cuộc sống như: mở lớp dạy võ cho các em thiếu nhi, lồng tiếng phim, đi múa và phụ diễn cho gameshow. 

Hiện tại Quan Nhân đã dần trở lại bắt đầu từ việc tham gia các vai diễn nhỏ. Bên cạnh đó nam diễn viên dành nhiều thời gian để trau dồi diễn xuất để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-5
Công việc lồng tiếng là một trong những nghề đã nuôi sống nam diễn viên 
Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-6
Nam diễn viên nhí ngày này nay đã trở thành người đàn ông chững chạc ở tuổi 29
Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-7
Mới đây Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cả hai khi còn bé đóng trong phim "Mùi Ngò Gai"
Người tình nhí 14 năm trước của Angela Phương Trinh hiện tại ra sao?-8
Quân Nhân cũng vào tương tác và để lại bình luận

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-nhi-14-nam-truoc-cua-angela-phuong-trinh-hien-tai-ra-sao-n-226403.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa