Diễn viên "Mùi ngò gai" sau 10 năm: người đi lên nhờ thực lực, kẻ giỏi tạo scandal

(2Sao) – Phim đã tạo sức hút khi trình chiếu vào 10 năm trước.

“Mùi ngò gai” kể về cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật Vy. Trải qua nhiều gian khó, Vy đã vươn lên trở thành nữ doanh nhân thành đạt và đưa món phở Việt ra thế giới qua hình thức phở ăn liền. Phim dài hơn 100 tập với sự giúp sức của Hàn Quốc, đã mang đến một bộ phim Việt đầy kịch tính và mới mẻ vào thời điểm phát sóng 2006. Sau 10 năm, dàn diễn viên tham gia đã có nhiều thay đổi, hãy cùng 2Sao điểm qua nhé:

“Mùi ngò gai” thu hút khán giả bởi nội dung lạ và kịch tính

Ngọc Trinh


Vào vai Vy giai đoạn học cấp 3 và trưởng thành, Ngọc Trinh từng bị “ném đá” bởi đã quá tuổi vào vai nhân vật này. Tuy nhiên bằng diễn xuất tốt cùng giọng nói biểu cảm do xuất thân từ diễn viên kịch, Ngọc Trinh đã chinh phục những khán giả khó tính nhất. Họ đã cùng khóc cùng cười qua cảnh đời bất hạnh và nghị lực vươn lên của Vy. Tuy nhiên vì bị bệnh mà Ngọc Trinh đã không thể đồng hành cả bộ phim, vì vậy ở 30 tập cuối Hồng Ánh đã thế vai. Hiện Ngọc Trinh đã kết hôn với chồng người Hàn là Kim Se Hyuk – là người đứng ra sản xuất “Mùi Ngò Gai”. Kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có con, Ngọc Trinh hy vọng rằng ông trời sẽ không phụ lòng người và cho cô một đứa trẻ để vui nhà vui cửa. Ngọc Trinh năm ngoái cũng bị vướng vào vụ kiện tụng với nhà hát kịch TPHCM vì không có đoàn kịch của cô diễn tại nơi này nữa.

Hồng Ánh


Thể hiện vai Vy trong 30 tập cuối của phim do Ngọc Trinh bị bệnh không thể tham gia, Hồng Ánh đã chịu nhiều áp lực. Cô từng bị khán giả chê vì tạo hình già, không hề hợp với Vy. Tuy nhiên cô cũng đã cố gắng hoàn thành vai diễn này. Khi phim kết thúc, khán giả cũng đã có thiện cảm với nhân vật Vy do cô thể hiện hơn. Sau bộ phim, sự nghiệp của Hồng Ánh ngày một đi lên với các vai diễn cần thực lực sâu. Hiện Hồng Ánh đã lui về hậu trường làm công việc đạo diễn cũng như đầu tư sản xuất phim Việt.

Hòa Hiệp


Đóng vai cậu công tử Khanh yêu thầm Vy đã lâu. Những tưởng cả hai sẽ có kết thúc hạnh phúc thì sự thật đau lòng hé lộ khi Khanh là cậu em cùng cha khác mẹ với Vy. Gạt đi nỗi đau, Vy đã lạnh lùng xa lánh Khanh và chính cú shock này đã biến Khanh thành một con người hoàn toàn khác. Hòa Hiệp đã thể hiện rõ nét sự chuyển biến tính cách nhân vật Khanh, khi từ một cậu ấm hiền lành, chân chất trở thành kẻ bất cần và đầy thủ đoạn. Hiện Hòa Hiệp vẫn tham gia đóng phim, diễn kịch đều đặn và thử thách bản thân qua nhiều dạng vai khác nhau.

Cao Minh Đạt



Vào vai Trường là chàng trai mà Vy thích thầm ở cấp 3, Cao Minh Đạt đã thể hiện một anh chàng đẹp trai, học giỏi và là thần tượng của nhiều cô gái trong trường. Tuy nhiên càng về sau, nhân vật Trường ngày càng mờ nhạt và không cuốn hút, bởi sự lấn át của 2 nhân vật Khanh và Thiện. Sau bộ phim, Cao Minh Đạt vẫn tiếp tục gắn bó với nghệ thuật thứ 7 và chuyên trị những vai phản diện độc ác. Anh có cuộc sống riêng tư khép kín và vẫn chưa có người yêu dù đã hơn 40.

Kim Hiền


Đóng vai Phương – em sinh đôi của Khanh, đây là nhân vật đáng ghét nhất trong “Mùi ngò gai”. Bản tính ích kỷ, thích vu oan giá họa và đầy kiêu hãnh, Phương đã nhiều lần hãm hại Vy cũng như dung nhiều thủ đoạn để thăng tiến. Tuy nhiên sau này chính Phương cũng dần trưởng thành khi thấy gia đình xào xáo và cô bị tố cáo ăn cắp bản vẽ của người khác. Kim Hiền đã khắc họa thành công một Phương vừa đáng ghét vừa đáng thương trong “Mùi ngò gai”. Sau bộ phim, sự nghiệp diễn xuất của Kim Hiền tuy không quá nổi bật nhưng lại ổn định. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc với DJ Hoàng Phong, Kim Hiền đã trải qua một giai đoạn u ám và buồn bã. Sau đó cô đã gặp Andy – người chồng hiện tại – và lên xe hoa lần thứ hai. Khán giả mừng cho cô khi hiện Kim Hiền đang sống hạnh phúc và vui vẻ cùng chồng và các con.

Lương Thế Thành


Là bộ phim đầu tiên của Lương Thế Thành, anh vào vai Thiện – chàng trai giúp sức cho Vy trong cuộc chiến chống lại tập đoàn Sky. Nét đẹp lai Hàn, lại mang phần chân chất, hiền lành đã giúp Lương Thế Thành tạo chú ý cho khán giả cũng như là bàn đạp cho sự nghiệp diễn xuất của anh sau này. Sau 10 năm, Lương Thế Thành đã “bỏ túi” nhiều vai diễn đa dạng trên màn ảnh nhỏ. Anh đã kết hôn và hiện sống hạnh phúc cùng nữ diễn viên Thúy Diễm.

Angela Phương Trinh


Đóng vai Vy lúc nhỏ, Angela Phương Trinh đã lột tả được nỗi đau và mất mát của nhân vật này. Tài năng diễn xuất của Angela Phương Trinh năm xưa là chuyện khó chối cãi. Sau bộ phim, Angela Phương Trinh tiếp tục đóng các vai nhí và tạo thiện cảm nơi khán giả. Tuy nhiên khi tới tuổi trưởng thành, cô lại từ bỏ hình tượng trong sáng, đáng yêu để tiến lên hình tượng gợi cảm, tạo nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Những vụ scandal yêu đương của cô cũng làm khán giả ngán ngẩm. Hiện cô đã dần “ngoan” hơn và vẫn đang trong cuộc hành trình lấy lại thiện cảm năm xưa.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao