'Người tình tin đồn' đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm

Toki cho biết quyết định rời nhóm vì lý do sức khỏe. Anh không còn là thành viên của UNI5 nhưng vẫn do công ty Ông Cao Thắng quản lý.

Được biết đến là "gà chiến" của bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ngay từ khi mới ra mắt với 2 thành viên tới khi hoàn thiện đội hình 6 thành viên điển trai như nam thần, Uni5 đã gây ấn tượng lớn và sở hữu lượng fan khá ổn định. Các thành viên trong nhóm lần lượt là Toki (trưởng nhóm), Toof.P, K.O, Cody, Tùng Maru và Lục Huy.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng mạng xuất hiện rộ lên nghi vấn cho rằng Toki đã rời khỏi nhóm. Lý do khởi nguồn từ việc trong khoảng 5 tháng trở lại đây, Toki liên tục vắng bóng trong các lịch trình của nhóm. Thậm chí, từ tháng 12/2018 tới nay, Toki gần như "mất tích" hoàn toàn.

Dù là trưởng nhóm nhưng anh cũng không hề xuất hiện ngay cả trong những clip tập luyện của Uni5 hay sự kiện mà cả nhóm tham gia.

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-1
Thành viên Toki hay còn được gọi là Thành "thỏ"

Sau một thời gian để khán giả thắc mắc, tối ngày 4/3, Ông Cao Thắng chính thức xác nhận việc thành viên Toki chính thức rời khỏi Uni5 và đội hình của nhóm hiện nay chỉ còn 5 người là Toof.P, K.O, Cody, Tùng Maru và Lục Huy. Lý do khiến Toki quyết định rời khỏi Uni5 là do tình hình sức khỏe không đảm bảo và bản thân Toki đang có những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, Toki vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty. 

Ông Cao Thắng chia sẻ quyết định lần này dựa trên “mong muốn và sự thống nhất của tất cả mọi người trên tinh thần hữu nghị, trân trọng lẫn nhau”. Riêng Uni5 vẫn sẽ hoạt động tích cực trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất.

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-2
Ông Cao Thắng xác nhận thông tin thành viên Toki sẽ ngưng hoạt động với nhóm Uni5.

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-3
Toki cũng gửi lời chia sẻ về việc rời nhóm trên trang cá nhân

Toki (sinh năm 1993) đảm nhận vai trò trưởng nhóm, hát chính. Nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhóm nhờ ngoại hình điển trai và thời gian hoạt động lâu dài hơn các thành viên còn lại. Anh từng vướng tin đồn yêu Hạ Vi. Giữa năm 2018, hình ảnh được cho là Toki ôm eo Hạ Vi lan truyền trên mạng xã hội nhưng người trong cuộc luôn giữ im lặng.

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-4
Tấm hình lan truyền nghi vấn Hạ Vi và Toki hẹn hò

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-5
Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai như sao Hàn.

Người tình tin đồn đẹp như sao Hàn của Hạ Vi xác nhận chia tay UNI5 dù đang là trưởng nhóm-6
Ngoài ra, Toki còn khiến nhiều fan nữ mê mẩn bởi vóc dáng săn chắc, nam tính.


MV "Sai" sản phẩm âm nhạc cuối cùng hội tụ đầy đủ cả 6 thành viên Uni5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toki--ban-trai-tin-don-cua-ha-vi-xac-nhan-roi-nhom-uni5-n-177717.html

Nhóm Uni5

Tin tức mới nhất