Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Dần cố chấp, luôn bị hấp dẫn bởi quyền lực và địa vị

Người tuổi Dần có tính cách cứng cỏi, sức sống mãnh liệt và dễ dàng trở thành trung tâm chú ý của mọi người.

Con cọp (hổ) ở phương Đông là loài động đại diện cho uy quyền, sức mạnh, gan dạ và tham vọng. Cọp khiến cho vạn vật kính trọng nhưng cũng rất sợ hãi khi phải đối mặt. Người cầm tinh con cọp cũng tương tự như thế, họ có tính cách cứng cỏi, sức sống mãnh liệt và dễ dàng trở thành trung tâm chú ý của mọi người.

Phần lớn người tuổi Dần có tính cố chấp, khi làm bất cứ chuyện gì nếu chưa xong thì họ sẽ không chịu ngừng nghỉ. Nhưng cũng chính vì sự cố chấp này mà họ lại có thể vượt qua giông bão, dễ thích nghi với áp lực của cuộc sống.

Song, người cầm tin con cọp thường bị hấp dẫn bởi những thứ quyền lực và địa vị cao sang, họ không chấp nhận là những công việc tầm thường như những người xung quanh. 

Nhưng, điều mà người tuổi Dần phải học cả đời chính là cách kiềm chế bản thân. Trái với vẻ ngoài bình tĩnh nhưng nội tâm của người cầm tinh con cọp lại rất nhạy cảm, dễ bị kích động và một khi nổi nóng vì nguyên nhân nào đó, họ thường để mặc cảm xúc hoành hành.

Sau khi cơn nóng giận đi qua, họ chỉ còn cách hứng chịu hậu quả kinh khủng mà mình đã gây ra.

Ngân Hà, một cô nàng tuổi Dần từng chia sẻ trên MXH về một câu chuyện kinh khủng mà chính cô đã trải qua cách đây không lâu. Cô tâm sự, mỗi khi gặp chuyện không như ý muốn, cô đều có cảm giác kích động, muốn "bùng nổ" và thường xuyên giận cá chém thớt. 

Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Dần cố chấp, luôn bị hấp dẫn bởi quyền lực và địa vị-1
Ảnh minh họa

Có một lần, ở công ty, khi Ngân Hà nói chuyện với một chị đồng nghiệp, người này vô tình nhắc đến một dự án có kết quả không tốt trước đây thì Ngân Hà cảm thấy khó chịu trong lòng. Chẳng biết nói qua nói lại như thế nào mà sau đó cô gái tuổi Dần đã nổi nóng và lớn tiếng với người đồng nghiệp kia, mặc dù chị ấy không có liên quan gì.

Sau đó, khi cảm xúc nguôi ngoai đi, cô cảm thấy bản thân mình không đúng nhưng không biết mở lời xin lỗi thế nào. Rất may là người đồng nghiệp không để bụng chuyện này vì hiểu rõ tính cách của Ngân Hà.

Cũng rơi vào trường hợp tương tự như Ngân Hà nhưng cô gái cầm tinh con cọp LeLei lại không may mắn như vậy. LeLei kể, trong một lần bất mãn với người yêu, cô đã lớn tiếng mắng anh ta để rồi mối quan hệ của cả hai đã kết thúc trong nuối tiếc.

Chuyện là thế này, khi LeLei nhờ người yêu đóng giúp mình một kệ sách theo thiết kế riêng của cô. Nhưng anh chàng lại cảm thấy nếu làm theo ý của người yêu thì kệ sách sẽ không đẹp, cũng không chắc chắn. Thế là anh chàng đã quyết thay đổi thiết kế mà không báo trước cho đối phương. 

Đến khi nhìn thấy kệ sách không giống những gì mình đã tưởng tượng ra, cô lập tức "bốc hỏa". Cô liên tục lớn tiếng nói những điều không hay với người yêu, khiến anh chàng tổn thương nặng nề, để rồi sau đó mọi thứ đã kết thúc.

Dù sau này LeLei có suy nghĩ lại và tha thiết xin lỗi nhưng có lẽ đã muộn. Người tuổi Dần thật sự nên học cách tiết chế và kìm nén cảm xúc của bản thân mình nếu không muốn phải đối mặt với những kết quả không thể sửa đổi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-nguoi-tuoi-dan-co-chap-luon-bi-hap-dan-boi-quyen-luc-va-dia-vi-phai-danh-ca-doi-de-hoc-cach-tiet-che-cam-xuc-162210602073550192.htm

tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất