Người tướng mũi cong vẹo lộ xương nên tránh xa, vì sao?

Trong nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường nóng nảy, nham hiểm, ai ở gần hãy nên thận trọng.

Người có tướng mũi cong xiên vẹo

Trong tử vi học và theo nhân tướng học, nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo là người ích kỉ, chỉ cầu danh lợi. Đầu mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện là kẻ độc ác không từ thủ đoạn mưu cao hiểm.

Tướng mũi khoằm như mũi chim ưng với sống mũi hẹp, nhô cao trơ xương thì lòng dạ ác hiểm dễ phản bội quy lưng lại với ân nhân. Tính cách những người này thiếu sự trung thực không đáng tin, kể trong làm ăn hay bất cứ chuyện gì cũng luôn chỉ vì lợi ích của bản thân mà làm hại người khác.

Chính vì vậy khi ở cạnh họ, phần thiệt thòi sẽ thuộc về bạn. Nếu trót gặp gỡ hay kết giao với những người này, bạn đừng nên vô tư một cách quá mức, dù sao cũng nên để lại cho mình một đường lui khi có chuyện không hay xảy ra.

Người tướng mũi cong vẹo lộ xương nên tránh xa, vì sao?-1

Người có lông mày thô rậm tràn xuống cả mi mắt

Theo góc nhìn nhân tướng học một cách rất riêng về những kẻ sát nhân trong nhiều vụ án gây chấn động dư luận xã hội Việt Nam, từ vụ án Lê Văn Luyện, Nguyễn Hải Dương, Nguyễn Trường Giang cấp đông bé trai 3 tuổi mới xảy ra gần đây... đều thấy những kẻ tội đồ máu lạnh đều có điểm chung là cặp lông mày dày, rậm, tràn xuống bờ mi.

Những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo. Đặc điểm của kiểu lông mày này là phần đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày mang tướng của kẻ giết người không ghê tay.

Những kẻ có lông mày mọc ngược là người bạo ác. Trong tính cách những kiểu người này thường hành động bộc phát chỉ cần tức giận là có thể đoạt mạng người khác mà không cần biết trước sau đúng sai như thế nào.

Người có tướng mắt lờ đờ dao động chậm chạp

Trong nhân tướng học những kẻ bên trong mắt có tia máu hung quang người ta hay gọi là tia máu đỏ nhiều hoặc ít nằm ở bên trái, phải của con mắt hoặc nằm ở dưới tròng mắt. Đặc điểm này có người hiện rất rõ, nhưng cũng có người chỉ lộ ra khi họ liếc mắt.

Những người có tướng mắt trái to hơn mắt phải được xem là tướng của người gia trưởng, tính cách cộc cằn hung bạo. Đồng thời, trong tính cách những người này thường thiếu ý chí vươn lên nên cuộc sống dễ rơi vào nghèo khổ, túng thiếu.

Người tướng mũi cong vẹo lộ xương nên tránh xa, vì sao?-2

Tướng môi lệch lạc, không ngay thẳng

Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ làm chuyện trái đạo lý.

Những người này trong cuộc sống thường đổi trắng thay đen không trung thực. Bởi vậy, những ai kết thân với những người này thường phải chịu thiệt thòi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-can-dan-nguoi-tuong-mui-cong-veo-lo-xuong-nen-tranh-xa-vi-sao.html

xem tướng mũi tướng đàn ông xem tướng

Tin tức mới nhất