Tình tiết 'sốc' vụ người vợ bị chồng sát hại rồi cuốn chăn phi tang dưới giếng

Nhiều ngày không liên lạc được với con gái, mẹ đến nhà tìm thì phát hiện thi thể con dưới một cái giếng bỏ hoang.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng ngày 20/4, Công an huyện Trấn Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh (nơi xảy ra vụ việc) xác nhận, cơ quan công an vừa bắt giữ người chồng của nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Huy thừa nhận đã giết vợ rồi giấu xác dưới giếng nước của gia đình.

Tình tiết sốc vụ người vợ bị chồng sát hại rồi cuốn chăn phi tang dưới giếng-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Trước đó, ngày 19/4, một phụ nữ ở tỉnh Lai Châu đã lặn lội về nhà con rể ở xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, Yên Bái) để tìm con gái sau một thời gian không liên lạc được, nhưng bà nhận câu trả lời từ con rể rằng vợ đã bỏ đi đâu không rõ.

Linh tính có chuyện chẳng lành, được người dân và chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm cuối cùng người mẹ nghi ngờ dưới chiếc giếng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh nên tiến hành đào bới thì phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh không thể nhận diện.

Đến thời điểm 20h30 ngày 19/4, cơ quan chức năng đã đưa thi thể dưới giếng lên để khám nghiệm. Nạn nhân được cho là chị Phạm Thị H. (30 tuổi), trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Được biết, trước đó, giữa chị H. và chồng có mâu thuẫn, nhưng sau một thời gian dài chị H. đi đâu không rõ, người thân không thể liên hệ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo PhuNu

 


chồng giết vợ Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất