Vợ kẻ hành hung bé trai lớp 1: 'Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi...'

"Chồng tôi đánh trẻ con là sai nhưng cũng có nguyên nhân", chị Nguyễn Thị T. (vợ ông Đức) lên tiếng sau khi chồng hành hung bé trai lớp 1 bị báo chí phanh phui.

4 ngày sau khi ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP Hoà bình) hành hung dã man cháu N.N.K. (7 tuổi, học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị) người dân ở đây vẫn chưa hết xôn xao. 

Vợ kẻ hành hung bé trai lớp 1: Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi...-1
Ông Đức đánh bé K. bị thương, chảy nhiều máu mũi, miệng.

Nguyên nhân từ cái mũ lưỡi trai

Theo chị Nguyễn Thị T. (vợ Đức), nguyên nhân dẫn đến sự việc trên xuất phát từ cái mũ lưỡi trai.

Chia sẻ trên Thanh Niên, chị T. cho biết, nhà mình chỉ cách Trường tiểu học Hữu Nghị khoảng 100 m, nhưng hàng ngày, nhìn con trai đầu trần, đội nắng đi học, gia đình đã mua cho bé L. chiếc mũ lưỡi trai đội. Khi đến lớp, L. cất mũ trong ngăn bàn thì bé K. lấy trộm, sau đó mang ra nô đùa tung cho các bạn trong lớp chơi, khiến chiếc mũ bị thất lạc.

Thương con trai không có mũ đi học, nhiều lần đòi không được, Đức đã nói chuyện với giáo viên chủ nhiệm để cô tìm lại, nhưng chưa tìm được thì Đức đã đến trường, lôi bé K. về con ngõ gần nhà rồi đánh đập. 

Vợ kẻ hành hung bé trai lớp 1: Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi...-2
Vụ việc gây bức xúc dư luận

"Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen"

Trả lời trên Nhịp Sống Việt, chị T. cho biết: "Ngày xảy ra vụ việc là hôm thứ 6, do sắp nghỉ hè rồi, sợ không gặp lại để đòi được nữa, khi tới trường chồng tôi tức lên, không kiềm chế được bản thân phần vì xót con đi học trời nắng nên mới đánh cháu K. như thế.

Chuyện chỉ có thế thôi, chuyện trẻ con thành ra người lớn lại gây ra hậu quả. Chồng tôi cũng nóng tính, không kiềm chế được nên thành ra vậy. Biết suy nghĩ như người ta thì vợ con đỡ phải khổ.

Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen. Chồng tôi nhận đánh trẻ con là sai nhưng sai cũng có nguyên nhân, lý do".

Vợ Đức cũng cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé K.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

Vợ kẻ hành hung bé trai lớp 1: Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi...-3

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân sự việc được cho là trước đó hai ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó, học sinh L. báo cô giáo chủ nhiệm. Cô giáo cũng gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Mặc dù sự việc đã được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giải quyết nhưng khi Phạm Duy Đức đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, hắn lại bức xúc chuyện mâu thuẫn giữa 2 cháu và hành hung bé K.. Hiện Phạm Đức Duy đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-vo-he-lo-nguyen-nhan-chong-hanh-hung-be-trai-lop-1-chi-vi-cai-mu-luoi-trai-n-228926.html

học sinh hành hung

Tin tức mới nhất