Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm học lớp 11 từng khóc khi nhắc đến cháu bé

Liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi ở Nghệ An, ngoài bắt giữ một nghi phạm, công an cũng triệu tập thêm một nam học sinh lớp 11.

Sáng nay (10/6), Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé H.V.Đ. (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu), được phát hiện tử vong trong căn nhà hoang, 2 tay bị trói.

Triệu tập nam sinh thứ 2

Để phục vụ công tác điều tra, chiều ngày 9/6 công an đã triệu tập nghi can Đào Ngọc Hoàng - học sinh 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4. Hoàng là hàng xóm của gia đình nạn nhân và là người cuối cùng tiếp xúc với cháu Đ. trước thời điểm mất tích. 

Ngoài ra cơ quan điều tra cũng triệu tập thêm 1 nam sinh là P.V.T (học cùng lớp với Đào Ngọc Hoàng).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An cho biết, bước đầu Đào Ngọc Hoàng thừa nhận có liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi.

Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm học lớp 11 từng khóc khi nhắc đến cháu bé-1
Con đường dẫn vào hiện trường vụ án.

Theo nhận định ban đầu, sự việc đau lòng trên có thể xuất phát từ việc nghiện game. Hoàng là đối tượng nghiện các loại game bạo lực, có nội dung bắt cóc, trinh thám. Vì ám ảnh game, Hoàng nghĩ ra việc bắt cóc và giấu cháu bé với ý định sau đó đưa bé Đ. về như "người hùng".

Tuy nhiên khi cơ quan chức năng tìm kiếm, Hoàng vì sợ nên không dám đưa bé trai về. Đến khi công an hỏi tới, Hoàng mới thừa nhận đưa cháu bé sang một căn nhà hoang ở Lăng Thành, huyện Yên Thành, cách nhà nạn nhân 10km.

Nghi phạm từng khóc khi nhắc đến cháu bé

Theo giáo viên chủ nhiệm của Đào Ngọc Hoàng, nam sinh này chuyển từ trường THPT Nguyễn Đức Mậu (Quỳnh Lưu) lên học tại trường này từ học kỳ 2 của lớp 10. Ở trường, Hoàng khá hòa đồng, không có biểu hiện là một học sinh cá biệt. 2 ngày qua, Hoàng vẫn đến trường học bình thường.

Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm học lớp 11 từng khóc khi nhắc đến cháu bé-2
Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Nữ giáo viên cũng chia sẻ thêm, cô biết thông tin công an tiếp cận Hoàng để hỏi thông tin và xác minh vụ việc bé Đ. mất tích vì Hoàng là người tiếp xúc cuối cùng với cháu bé.

"Đến sáng 9/6,khi người nhà chở Hoàng đến trường học. Tôi có biết sự việc nên gọi Hoàng ra tâm sự để xem em có khúc mắc gì không. Tôi tâm sự và có hỏi em có khó khăn gì cần cô và mọi người giúp đỡ không. Tôi có hỏi thêm về cháu bé 5 tuổi đang mất tích chưa tìm thấy kia thì Hoàng bật khóc", giáo viên chủ nhiệm kể lại với Trí Thức Trẻ.

Tuy nhiên sau khi khóc, nam sinh này vẫn khẳng định mình không liên quan đến việc mất tích của cháu bé và không biết gì tin tức về bé này.

Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm học lớp 11 từng khóc khi nhắc đến cháu bé-3
Bé Đ. trước khi bị sát hại

Trước đó, chiều tối ngày 7/6, gia đình bé Đ. đến cơ quan chức năng trình báo việc con mất tích bí ẩn sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 15h 30 ngày 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong tình trạng bị trói 2 tay.

Sáng nay 10/6 cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra. Đến 11 giờ trưa nay (ngày 10/6) thi thể của cháu Đ. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-5-tuoi-bi-giet-o-nghe-an-trieu-tap-them-1-nghi-pham-khac-n-225051.html

Nghệ An tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất