Xót xa mẹ trẻ mang bầu đau bụng nằm vỉa hè, CSGT gọi chồng tắt máy vì 'bận nhậu'

Khoảnh khắc người mẹ trẻ nằm bên đường cùng đứa con nhỏ khiến nhiều người xót xa.

Phụ nữ mang thai luôn cần có người nhà ở bên chăm sóc, động viên. Bởi ngoài sự thay đổi ngoại hình, sức khỏe của các bà bầu cũng rất "thất thường". Chỉ cần có chút biến chứng, sẽ ảnh hưởng đến cả mẹ lẫn con.

Xót xa mẹ trẻ mang bầu đau bụng nằm vỉa hè, CSGT gọi chồng tắt máy vì bận nhậu-1

Vậy mà mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ đang mang thai nằm vạ vật bên đường khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa. Theo thông tin đăng tải, vì người chồng bận nhậu, không biết việc vợ đang đau bụng.

Đặc biệt, khi người vợ gọi, anh ta không nghe máy. Nhưng khi thấy số lạ gọi, người này lập tức "alo" ngay. Khi biết tình hình sức khỏe của vợ, anh ta cũng chẳng thèm quan tâm, tiếp tục "chén chú chén anh" cùng đám bạn.

Xót xa mẹ trẻ mang bầu đau bụng nằm vỉa hè, CSGT gọi chồng tắt máy vì bận nhậu-2

"Chuyện là tối nay đi trên đoạn đường cổng MP3, em gặp chị này bầu tầm 28 - 30 tuần. Chị chở theo con nhỏ mà đau bụng, đau lưng ngồi khóc bên lề đường.

Em thấy vậy có tới hỏi thăm và gọi điện thoại cho người nhà giúp chị. Khi đó, chị nói chồng đi nhậu, bụng thì đau mà gọi hoài không nghe máy. Em có lấy điện thoại của mình gọi thì người chồng có nghe 'alo' được 2 câu rồi tắt máy.

Đến khi CSGT gọi thì chồng chị đó đang hát hò. Cũng may em gọi nhờ được xe cấp cứu của anh Q.T và gặp được mấy anh CSGT chứ không em cũng không biết làm sao.

Sau đó chị đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và người chồng vẫn chẳng thấy tăm hơi. Giờ gọi thì thuê bao luôn rồi. Em xin cảm ơn anh Q.T và mấy anh CSGT đã giúp đỡ", trích nguyên bài đăng.

Xót xa mẹ trẻ mang bầu đau bụng nằm vỉa hè, CSGT gọi chồng tắt máy vì bận nhậu-3

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra ở Mỹ Phước 3, Bến Cát (Bình Dương) vào tối ngày 13/5. Ngay khi thông tin đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn.

Ngoài gửi lời chúc may mắn, bình an đến người phụ nữ trong câu chuyện nói trên, nhiều người cũng lên án gay gắt thái độ vô trách nhiệm của người chồng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-vo-mang-thai-7-thang-nam-ben-duong-vi-chong-vo-tam-n-261838.html

mang thai phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao