Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như 'trứng mỏng'

Kém hơn Miko Lan Trinh 5 tuổi nhưng người yêu chuyển giới tỏ ra rất chững chạc. Ở bên cạnh bạn trai, nữ ca sĩ được cưng chiều như công chúa.

Thời gian qua, ca sĩ/MC Miko Lan Trinh thu hút sự chú ý khi công khai yêu người chuyển giới. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết quen người yêu trong một buổi ghi hình chương trình.

Ken - bạn trai hiện tại của cựu thành viên nhóm nhạc Amigo - luôn thể hiện sự chăm sóc ân cần, chu đáo, khiến cô nảy sinh tình cảm. Tại thời điểm đó, cô không hề biết đối phương là người chuyển giới. Sau này khi trò chuyện qua lại trên Facebook thì nữ ca sĩ mới biết sự thật.

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-1
Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới.

Vượt qua mọi định kiến và rào cản, giờ đây họ đã công khai mối quan hệ trước công chúng. Dù vậy, cô vẫn chưa chính thức chia sẻ với gia đình vì sợ phản đối. Tuy nhiên, dù mọi chuyện ra sao thì Miko vẫn khẳng định sẽ bảo vệ tình yêu của mình. Sau này, khi tình yêu cả hai đủ chín muồi, cô mong muốn tổ chức đám cưới cùng người ấy để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ trong đời.

Từ ngày "come out" mối quan hệ, Miko Lan Trinh thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên người yêu cũng như vấn đề nhận thức về giới tính.

Có thể thấy, dù kém nữ ca sĩ 5 tuổi nhưng bạn trai tỏ ra rất chững chạc. Ở bên cạnh người yêu, Miko Lan Trinh giống như nàng công chúa, được cưng chiều hết mực.

Mới đây, người đẹp chia sẻ video ngắn ghi lại cảnh người ấy ngồi bệt đất để mang giày cho cô. Theo đó, người yêu chuyển giới lựa giày và mang lại tận ghế để xỏ vào chân Miko Lan Trinh.

Anh không muốn để bạn gái động tay vào dù chỉ là việc nhỏ. "Để anh làm cho mà", người yêu nói với Miko Lan Trinh khi cô cúi xuống phụ anh buộc dây giày.


Clip: Miko Lan Trinh được người yêu chuyển giới chăm sóc chu đáo.

Hành động ngọt ngào của đôi tình nhân khiến dân mạng "phát sốt". Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Miko Lan Trinh đang làm quá và thích thể hiện. Chia sẻ bình luận của dân mạng khi nói về mình - "Bộ bị liệt hay gì, ba cái chuyện nhỏ nhặt sao không tự làm", cựu thành viên Amigo sau đó thẳng thắn đáp trả.

"Ừ thì con người có những sở thích kì lạ. Trong đó có cái gọi là việc mình tự làm được, nhưng người mình thương làm cho mình, cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải 'hưởng' một cách thật hạnh phúc chứ. 

Tôi thấy đáng thương cho những người không biết cách để người ta làm giúp cho mình một việc nhỏ nhặt. Người làm giúp bản thân họ vì thương mới làm, làm được một việc trong khả năng mình để giúp bạn, họ vui biết bao, vậy mắc gì bạn ngăn cản họ", nữ ca sĩ nói.

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-2

Cách đây vài giờ, người yêu của cựu thành viên Amigo cũng lên tiếng trên trang cá nhân, cho biết cảm thấy may mắn khi có bạn gái là Miko Lan Trinh. Anh thương nữ ca sĩ phải đối mặt với gia đình và dư luận khi yêu người chuyển giới, nhưng chưa bao giờ cô than vãn mà thậm chí bảo vệ anh khỏi những thứ tiêu cực.

Hơn nữa, Ken còn bày tỏ mong ước chuyện tình của cả hai sẽ thuận buồm xuôi gió. Anh và Miko Lan Trinh sẽ yêu thương và bù đắp những nỗi buồn trong quá khứ của nhau.

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-3
Người yêu chuyển giới chia sẻ tâm thư về bạn gái.

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-4
Trước đó, anh cũng khẳng định chủ quyền với Miko Lan Trinh trên mạng xã hội: "Cô ấy là của tôi!".

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-5
Người yêu chuyển giới kém 5 tuổi của Miko Lan Trinh sở hữu gương mặt sáng, làn da trắng.

Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-6Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-7Chân dung người tình chuyển giới cưng Miko Lan Trinh như trứng mỏng-8
Chàng trai chuyển giới cảm thấy may mắn khi có được bạn gái thấu hiểu và biết hy sinh như Miko Lan Trinh.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất