Người yêu cũ chẳng là gì, hãy nhìn người bên cạnh bạn, luôn quan tâm và chăm sóc bạn kìa!

Trong cuộc sống vợ chồng, có những lúc xích mích, bất đồng quan điểm nên tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Bởi cuộc sống hôn nhân không màu hồng như chúng ta nghĩ, cũng chẳng nhiều màu mè lãng mạn như lúc yêu. Nếu một trong hai người đòi hỏi quá mức ở hôn nhân, sẽ rất khó để bạn cảm nhận được tình yêu thương và hết lòng yêu người bên cạnh mình.

Người yêu cũ chẳng là gì, hãy nhìn người bên cạnh bạn, luôn quan tâm và chăm sóc bạn kìa!-1
Có lúc xao lòng khi gặp lại người yêu cũ (ảnh cắt từ clip)

Với những người đã từng có mối tình cũ, tình cảm lại càng xao động. Người ta nói ‘tình cũ không rủ cũng tới’ thật chẳng sai chút nào. Nếu bạn đã từng yêu một ai đó và đi lấy chồng, lúc tình cảm vợ chồng rạn nứt, người cũ sẽ luôn là người đầu tiên bạn nghĩ đến. Và có lúc đã xao lòng nhớ người ta, muốn gặp lại người đàn ông đã từng chia tay, thậm chí bỏ rơi mình để tâm sự.


Clip Bừng tỉnh giấc (Nguồn video thuộc bản quyền VTV)

Một phút xao lòng nào đó có thể sẽ khiến bạn bị mất đi lý trí và lập trường, ngã vào vòng tay người khác. Để rồi khi bừng tỉnh lại nhận ra, mình đã sai lầm. Người bên cạnh làm gì có tội, người bên cạnh vẫn ngày ngày tận tụy, nâng niu, chăm sóc bạn, vậy thì hà cớ gì phải nhớ về một người đã cũ, người thậm chí đã khiến bạn đau khổ, từng bỏ rơi bạn.

Người yêu cũ chẳng là gì, hãy nhìn người bên cạnh bạn, luôn quan tâm và chăm sóc bạn kìa!-2
Rồi chợt nhận ra, mái ấm gia đình mới là điều quan trọng (Ảnh cắt từ clip)

Đừng bao giờ mủi lòng trước quá khứ, vì quá khứ là những thứ đã cũ. Hãy chôn vùi và bằng lòng với cuộc sống hiện tại vì bạn không những sống vì mình còn vì hai chữ gia đình, tình yêu và con cái. Đừng đánh mất hạnh phúc đang có chỉ vì một người đã quên mình bao năm qua.

Thanh Bảo (Khai thác từ VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-chang-la-gi-hay-nhin-nguoi-ben-canh-ban-luon-quan-tam-va-cham-soc-ban-kia-n-126243.html

người cũ Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất