Cô gái bị người yêu mới của bạn trai cũ đánh đập, đăng clip dằn mặt

Do xích mích trong chơi game, cô gái đã bị chính người yêu mới của bạn trai cũ tìm tới "xử lý".

Đoạn clip ghi cảnh cô gái bị 2 cô gái khác đánh đập một cách dã man vào tối 6/6 đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Theo đó, cô gái mặc áo vàng đang đứng ở quán trà đá bất ngờ bị 2 cô gái khác lao tới giật tóc, đánh tới tấp vào mặt, đầu và người. Khi ấy cô gái áo vàng chỉ biết ngồi 1 chỗ chịu trận.

Chưa dừng ở đó, 2 người này còn tiếp tục kéo lê cô gái vào trong một ngõ nhỏ gần đó để trút cơn bực. Họ vừa đánh vừa chửi bới cô gái một cách thậm tệ.

Trong clip còn có sự xuất hiện của một nam thanh niên nhưng chỉ ngồi một chỗ, mặc kệ cô gái bị đánh đập dã man. Thi thoảng, người này còn cười hả hê, cổ vũ 2 cô gái kia.

 


Cô gái mặc áo vàng bị 2 cô gái đánh dã man (Ảnh cắt từ Clip)

Khi xem đoạn clip trên, nhiều người bày tỏ sự thương xót với cô gái và lên án gay gắt hành vi bạo hành, thờ ơ của nhóm thanh niên ngồi ngay cạnh đó. Nickname Chu Bùi bức xúc: “Mình không hiểu chuyện gì khiến 2 cô bạn kia lại nhẫn tâm đánh đập bạn gái áo vàng dã man đến vậy!

Có gì thì ngồi xuống nói chuyện tử tế với nhau như người đã trưởng thành, đừng nên động tay động chân. Chắc bạn nữ kia đau lắm, tội nghiệp”.

“Nhìn chàng trai kia ngồi một chỗ mà thấy hèn quá. Thấy con gái bị đánh ít ra phải can ngăn chứ, chắc nó cùng phe với 2 cô kia rồi. Mong nạn nhân làm đơn trình báo công an để họ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”, thành viên Thái Hưng bình luận.

 


Trong clip còn có sự xuất hiện của một nam thanh niên nhưng chỉ ngồi một chỗ, mặc kệ cô gái bị đánh đánh đập (Ảnh cắt từ Clip)

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại xã Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội). Nhiều nhân chứng cho biết nạn nhân chính là người yêu cũ của nam thanh niên ngồi cười, còn 1 trong 2 cô gái đánh bạn nữ áo vàng chính là người yêu mới của thanh niên này.

“Chàng trai hẹn cô gái mặc áo vàng ra gặp để người yêu mới và bạn thân đánh hội đồng. Sau đó, nhóm này đã tung clip lên mạng xã hội để dằn mặt cô gái”, một nhân chứng cho biết.

Được biết, cô gái bị đánh trong đọan clip tên H. Cô cho biết cách đây 1 tháng, cô và L. (1 trong 2 cô gái đánh H.) có xích mích trong một trò game. Họ đã xảy ra cự cãi rồi hẹn nhau nhưng H. không chịu.

 


2 cô gái tiếp tục kéo lê H. vào trong một ngõ nhỏ gần đó để trút cơn bực (Ảnh cắt từ Clip)

“Tối qua, mình đang ngồi chơi game thì người yêu cũ bảo mình đi ra ngoài có chuyện muốn nói. Mình vừa ra tới quán nước thì có 2 cô gái xông vào đánh đập. Xong họ còn đăng clip để dằn mặt rồi bị mọi người lên án”, H. kể.

Tối 7/6, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Tả Thanh Oai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đánh hội đồng của 1 nhóm thanh niên. Đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Khám Phá


người yêu hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất