Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: 'Sự thật có gì không dám nhận'

Chia sẻ với 2Sao.vn, bạn gái Bùi Tiến Dũng thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là mình.

Mới đây, trên một nhóm kín đông thành viên bất ngờ tung ra loạt ảnh quá khứ và khẳng định đó là bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nhìn ảnh, nhiều người không khỏi sốc trước thân hình mũm mĩm của cô. Thậm chí, so sánh nhan sắc hiện tại và quá khứ có cư dân mạng đã phải thốt lên: "Đập đi xây lại hay giảm béo thành công? Chắc là vế đầu vì quá khác".

Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: Sự thật có gì không dám nhận-1
Bạn gái Bùi Tiến Dũng bây giờ và ngày ấy.

Chưa hết, trong bài post xuất hiện không ít khoảnh khắc được cho là của Khánh Linh đi bar và chụp ảnh thân thiết với nhiều chàng trai. Ngay khi xuất hiện, bài viết này đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: Sự thật có gì không dám nhận-2Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: Sự thật có gì không dám nhận-3Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: Sự thật có gì không dám nhận-4
Loạt ảnh bạn gái Tư Dũng đi bar bị khui lại làm Khánh Linh mất ngay hình tượng ngoan hiền.

Nhiều người bày tỏ mất niềm tin về Khánh Linh: "Ôi, nhìn tưởng hiền lành cơ. Những hình ảnh này tưởng phải được đào sâu chôn chặt rồi chứ". Số khác lên tiếng bênh vực bạn gái Tư Dũng. Họ cho rằng ai cũng có quá khứ và cũng bởi Khánh Linh là người yêu cầu thủ nên mới bị săm soi kỹ đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không loại trừ khả năng cô gái trong ảnh không phải là Khánh Linh vì trên trang cá nhân của người yêu Bùi Tiến Dũng tuyệt nhiên không còn những khoảnh khắc ấy.

Loạt ảnh chơi bời trong quá khứ bất ngờ bị khui lại, bạn gái Bùi Tiến Dũng: Sự thật có gì không dám nhận-5
Phản ứng của cư dân mạng.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp nhân vật để tìm hiểu rõ. Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là cô.

"Những hình ảnh đó là của tôi, có gì đâu mà không dám nhận. Nhưng những khoảnh khắc đó được chụp từ rất lâu rồi. Có rất nhiều người nói tôi thế này, thế kia nhưng tôi không quan tâm về những chuyện đó đâu", bạn gái Tư Dũng cho hay.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-bui-tien-dung-len-tieng-khi-qua-khu-choi-boi-bi-lo-n-176618.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất