Ngưỡng mộ hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ của gia đình Lý Hải

(2Sao) - Nam ca sĩ Lý Hải bận rộn với lịch làm việc và chuẩn bị bấm máy bộ phim mới nhưng không quên tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu cả Rio và thực hiện bộ ảnh cả nhà đi học ngộ nghĩnh.

Đã có chặng đường 10 năm yêu và sống bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến fans phải ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc cùng ba nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Cậu nhóc Rio Nguyễn Hạo Nhiên - con trai đầu lòng của đôi vợ chồng showbiz Việt, Lý Hải – Minh Hà đã chính thức bước sang tuổi thứ 4 cách đây một ngày

Tuy bận rộn với lịch làm việc kín đặc, Lý Hải - Minh Hà đã dành trọn một ngày để tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu con trai đầu lòng với sự hiện diện của những người thân trong gia đình.

Trước đó, Vợ chồng Lý Hải đã mời nhiếp ảnh thực hiện bộ ảnh rất đáng yêu cho cả gia đình cho cả gia đình. Rio ngộ nghĩnh, Cherry dễ thương, Sunny ngày càng đáng yêu hơn. Minh Hà tiết lộ cả hai nhóc Rio, Cherry đều rất nghịch ngợm khiến cô phải rất vất vả mới giữ bé ngồi yên để chụp hình.



Cậu nhóc Hạo Nhiên đang tuổi ăn tuổi nghịch nên vô cùng hiếu động. Tuy còn nhỏ nhưng Minh Hà đã cho con một khoản tiền để cậu nhóc thay mặt cả gia đình ủng hộ vào quỹ từ thiện của ba mẹ nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo tiết lộ của Minh Hà hai bé Rio và Cherry sẽ tham gia một phân đoạn nhỏ trong bộ phim lật mặt 2 sắp được bấm máy trong thời gian tới. Khi cả ba người con Rio, Cherry và Sunny đã cứng cáp, trưởng thành, chắc chắn Minh Hà sẽ quay lại với công việc và những dự định mà mình từng ao ước khi đi học.




Công việc chăm sóc con gái, sắp xếp lịch diễn và hoàn thành vai trò nhà sản xuất của những bộ phim mà Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Minh Hà là một trong những bà mẹ chịu khó cập nhật hình ảnh của các con nhất nhì showbiz Việt. Quan niệm của hai vợ chồng hot girl Sài thành này là phải lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các con.














Cô đã hoàn tất chương trình thạc sĩ luật sư ở Anh quốc. Tuy nhiên, sau khi du học trở về, cô quyết định ở nhà để hoàn thành thiên chức làm vợ làm mẹ trước bởi tuổi đời của Lý Hải không còn trẻ. Hình ảnh vợ đẹp con xinh chắc chắn sẽ giúp Lý Hải yên tâm tập trung cho sự nghiệp ca hát và phim ảnh hơn.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất