Ngưỡng mộ tình bạn thân kéo dài cả thập kỷ của 2 nữ MC/BTV xinh đẹp và tài năng VTV

Cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống giàu có, MC/BTV Ngọc Trinh và Thụy Vân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình bạn 10 năm.


Ngọc Trinh và Thụy Vân đều được biết đến là những MC/BTV nổi tiếng của VTV. Cả hai gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp
 cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Sống chung dưới mái nhà VTV, ai cũng biết Ngọc Trinh và Thụy Vân là đôi bạn cực thân. Họ có tình bạn kéo dài 10 năm dù Thụy Vân đã lập gia đình còn Ngọc Trinh vẫn đang là gái độc thân.


BTV Thụy Vân từng chia sẻ, cô luôn cảm thấy tự hào khi có người bạn thân là Ngọc Trinh.


Ngọc Trinh sinh năm 1986, tốt nghiệp tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 8X được nhận xét là một cô gái cá tính và mạnh mẽ của bản tin Tài chính Kinh doanh.


Ngoài gây ấn tượng với lối dẫn linh hoạt, nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của Ngọc Trinh khiến nhiều người cũng phải trầm trồ.


Ngọc Trinh là tay chơi hàng hiệu khét tiếng của VTV.


Cuộc sống "độc thân vui vẻ" đôi khi cũng là một lợi thế giúp Ngọc Trinh có thể tự do trải nghiệm những chuyến du lịch khắp thế giới.


Dù đã lập gia đình và sinh con song Thụy Vân vẫn khiến người ta xao xuyến trước vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Nhan sắc của hot mom còn được ghi nhận khi dành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008". Thụy Vân hiện đang đảm nhận dẫn bản tin "Chuyển động 24h".


Giống như Ngọc Trinh, Thụy Vân cũng là một tay chơi hàng hiệu. Cô có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.


Thụy Vân đã lập gia đình và sinh con. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt và hơn nữ BTV 8 tuổi. Hiện tại gia đình cô đang sinh sống tại một căn hộ sang trọng, đắt đỏ ngay giữa lòng Hà Nội.


Hiện tại ngoài làm ở VTV, Thụy Vân còn là bà chủ của một cơ sở làm đẹp nức tiếng Hà thành.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-tinh-ban-than-cua-mcbtv-ngoc-trinh-va-thuy-van-n-185170.html

Á Hậu Thụy Vân MC truyền hình Bạn thân MC VTV

Tin tức mới nhất