Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam

Trong hiệp 1, khi Văn Quyết, Công Phượng và Xuân Trường đang ngồi trên ghế dự bị thì Nguyễn Anh Đức là cái tên tỏa sáng khi ghi bàn thắng mở màn cho đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 30 của trận đấu, với đường truyền bóng đẹp từ Phan Văn Đức, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho Olympic Việt Nam trong trận đấu thứ 2 tại giải bóng đá ASIAD 2018.

Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-1Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-2
Nguyễn Anh Đức - người ghi bàn thắng mở màn cho Việt Nam, cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 trận đấu Olympic Việt Nam - Olympic Nepan

So với những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Xuân Trường, Phan Văn Đức… thì cái tên Nguyễn Anh Đức có vẻ như khá xa lạ. Nhưng ít ai biết rằng, Anh Đức từng được đánh giá là tiền đạo tốt nhất Việt Nam.

Nguyễn Anh Đức sinh ngày 25/1/1985, hiện đang thi đấu cho CLB bóng đá Bình Dương. Khi liên tục được HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội hình của U23 Việt Nam, Anh Đức được mệnh danh là "người không phổi", "ông già gân" giữa dàn cầu thủ trẻ.

Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-3

Nguyễn Anh Đức từng đạt giải Quả bóng vàng năm 2015, Vua phá lưới V.League 2017… Và mặc dù là người lớn tuổi nhất tại U23 Việt Nam, Nguyễn Anh Đức đã chứng minh được cho mọi người thấy được sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn chính xác.

Một số hình ảnh khác của tiền đạo Nguyễn Anh Đức: 

Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-4Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-5Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-6Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-7Chân dung cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam-8
 


Theo Baodatviet.vn


Nguyễn Anh Đức Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất