Sau thảm họa thời trang, MC Nguyên Khang hoạ mặt kiểu hot girl

Muốn đi theo xu hướng trang điểm sương sương giống các tín đồ làm đẹp nhưng MC Nguyên Khang lại nhận cái kết bất ngờ.

Sau thảm họa thời trang, MC Nguyên Khang hoạ mặt kiểu hot girl-1
MC Nguyên Khang với gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống.

Sau khoảng gần 1 tháng đảm nhiệm vai trò MC cho một chương trình livestream của 1 trang mạng xã hội, MC Nguyên Khang có thể nói không ngày nào được yên ổn. Ngoài bị cộng đồng mạng chê bai về phong cách thời trang thảm họa "áo nọ quần kia", màu sắc phối không ăn nhập... Nguyên Khang còn liên tục mất điểm vì chọn phong cách trang điểm sương sương, thiếu sức sống.

Khi làm MC cho chương trình này, Nguyên Khang khiến người hâm mộ khó nhận ra anh bởi đường nét trên khuôn mặt có nhiều thay đổi dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Song mặc nhiều nghi vực bủa vây, anh chưa khi nào có động thái lên tiếng phủ nhận hay bình luận bất kỳ điều gì thêm. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng do Nguyên Khang trang điểm đánh khối quá đậm nên mới dẫn tới tình trạng trên. Làn da gương mặt của anh căng bóng và trắng bạch trong nhiều khoảnh khắc nhưng lại mất điểm hoàn toàn vì không tô son dặm phấn cho bờ môi.

Sau thảm họa thời trang, MC Nguyên Khang hoạ mặt kiểu hot girl-2
Trang phục có thể đã lựa chọn đẹp hơn nhưng lối make up sương sương thiếu sót vẫn được duy trì.

Nói rõ hơn về phong cách làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng thời gian qua với tên gọi là makeup sương sương còn được biết tới là lối trang điểm tự nhiên, trong trẻo, trang điểm mà như không. Mọi bước trang điểm đều được tối giản và tập trung chủ yếu vào quy trình chăm sóc da giúp da bóng khoẻ tự nhiên chứ không cần dùng đến quá nhiều lớp che phủ hay highlight tạo khối.

Lớp nền phải đạt độ trong suốt và ẩm mượt. Chính vì thế các sản phẩm cushion thường được ưu tiên sử dụng hơn các loại kem nền full coverage. Cùng với đó, rất dễ hiểu khi chất son được sử dụng trong kiểu make up "sương sương" thường là chất son bóng có nhiều dưỡng chứ không phải những cây son lì kin kít. Hiệu ứng bóng khoẻ, tự nhiên luôn được đặt lên hàng đầu. Sự thiếu sót của Nguyên Khang chính là chưa đầu tư được màu son hoàn hảo.

Sau thảm họa thời trang, MC Nguyên Khang hoạ mặt kiểu hot girl-3
Ngoài phong cách trang điểm thì gương mặt của Nguyên Khang khi lên hình còn bị phụ thuộc vào yếu tố ánh sáng tại studio khi ghi hình.

Theo Danviet


MC Nguyên Khang make up trang điểm

Tin tức mới nhất