Nguyên nhân bố chồng bắn chết con dâu rồi tự sát ở Bắc Kạn

Được biết, ông T. (người gây ra vụ án mạng) bình thường hay uống rượu và thường xuyên say xỉn.

Liên quan đến vụ bố chồng dùng súng bắn tử vong con dâu rồi tự sát xảy ra trên địa bàn xã Thanh Vận (Chợ Mới, Bắc Kạn) vào ngày 26/2, mới đây ông Hà Văn Hưởng - Chủ tịch UBND xã Thanh Vận đã có những thông tin ban đầu với báo chí.

Cụ thể, trao đổi vào hôm nay (27/2), Chủ tịch UBND xã Thanh Vận cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do bố chồng say rượu và một số mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt giữa hai bên.

Nguyên nhân bố chồng bắn chết con dâu rồi tự sát ở Bắc Kạn-1
Khẩu súng gây án

Theo đó, ông Nguyễn Đình T. (SN 1960, trú thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận) được biết là người hay uống rượu và thường xuyên say xỉn.

2 ngày trước khi xảy ra vụ việc (tức ngày 25/2), ông T. say rượu rồi về nhà đùa giỡn với cháu. Khi đó, chị Lự Thị X. (SN 1995, là con dâu của ông T., cùng trú thôn Chúa Lải) nhìn thấy không vừa ý và giữa hai bên xảy ra xô xát khiến công an xã phải đến giải quyết.

Ngày hôm sau, ông T. tiếp tục đi uống rượu. Trong lúc say xỉn và cay cú chuyện hôm trước nên ông T. lấy súng tự chế bắn con dâu. Sau khi gây án, ông này cũng dùng súng tự sát.

Hậu quả, chị X. tử vong trên đường đi cấp cứu, ông T. tử vong ngay tại nhà. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng chị X. đang đi làm việc tại xã khác trong huyện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/He-lo-nguyen-nhan-vu-bo-chong-ban-chet-con-dau-roi-tu-sat-o-Bac-Kan-av3033009.html

Bắc Kạn nổ súng Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất