Nguyên nhân diễn viên 19 tuổi qua đời

Sáng 31/8, cảnh sát công bố nguyên nhân Matthew Mindler qua đời. Anh đã tự tử và không để lại thư tuyệt mệnh.

Theo People, ba ngày sau khi diễn viên Matthew Mindler được phát hiện đã chết trong khuôn viên trường học, cảnh sát công bố nguyên nhân là tự tử. Kết quả dựa trên quá trình khám nghiệm tử thi.

Văn phòng điều tra hạt Lancaster (tiểu bang Pennsylvania, Mỹ) cho biết diễn viên 19 tuổi đã nghĩ quẩn và hành động thiếu kiểm soát, song từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc. Không có thư tuyệt mệnh được tìm thấy sau cái chết của Mindler.

Nguyên nhân diễn viên 19 tuổi qua đời-1
Matthew Mindler hồi tham gia phim năm 2011 (trái) và ảnh gần đây nhất. 

Bạn bè gặp Mindler lần cuối vào sáng 24/8 trong các tiết học trên lớp. Hai ngày sau, nam diễn viên bỗng dưng mất tích và không ai liên lạc được với anh. Gia đình thấy vậy nên báo cảnh sát.

Kết quả trích xuất camera cho thấy Mindler rời ký túc xá Đại học Millersville lúc 20h11 và được phát hiện đã chết trong khuôn viên trường sau gần một tuần.

Daniel A. Wubah - đại diện Đại học Millersville - thông báo: "Tôi muốn cho các bạn biết về cái chết của Matthew Mindler, 19 tuổi, đến từ Hellertown, Pennsylvania, một sinh viên năm nhất tại Đại học Millersville. Từ tận sâu đáy lòng, tôi cầu chúc sự bình yên cho gia đình và bạn bè của cậu ấy trong lúc này".

Matthew Mindler là tân sinh viên ở Đại học Millersville. Anh được bạn bè biết đến khi từng đóng nhiều bộ phim. Hồi 2011, khi 9 tuổi, Mindler đã để lại ấn tượng trong vai cậu bé bị bố mẹ kiểm soát quá mức ở tác phẩm chính kịch Our Idiot Brother (2011), đóng cùng Emily Mortimer và Paul Rudd.

Nam diễn viên còn tham gia tác phẩm As the World Turns và Frequency vào năm 2013 trước khi ngừng đóng phim để tập trung học hành kể từ năm 2016.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguyen-nhan-dien-vien-19-tuoi-qua-doi-post1257298.html

qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao