Nguyên nhân thiếu nữ 18 tuổi tử vong sau 6 tiếng hát karaoke

Ngày 22/6, Công an TP. Hải Dương vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong sau khi hát karaoke.

Như Giao Thông đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 15/6, Công an TP nhận tin báo từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương về trường hợp Đ.T.K.C. (18 tuổi, quê An Giang) được một nhóm người đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận C. tử vong từ trước khi được đưa vào bệnh viện. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/6, Công an TP.Hải Dương vào cuộc điều tra, xác định được nguyên nhân ban đầu. 

Nguyên nhân thiếu nữ 18 tuổi tử vong sau 6 tiếng hát karaoke-1
Quản lý quán karaoke và các đối tượng cùng hát với nạn nhân

Ghi nhận của Zing, qua điều tra xác minh, vào khoảng 23h20 ngày 14/6, C. cùng 5 người khác đến hát karaoke tại quán Thanh Thảo (địa chỉ ở xã Quyết Thắng, TP.Hải Dương). 

Sau khi hát, Cao Văn Dũng (Sn 1985) và Phạm Văn Hùng (Sn 1986) có mặt ở phòng hát lấy ra 6 viên ma túy tổng hợp cho mọi người sử dụng rồi nằm nghỉ ngay tại phòng. 

Đến khoảng 6h20 ngày 15/6, mọi người phát hiện C. bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu, nhưng người này đã tử vong trước đó. Công an TP Hải Dương triệu tập nhóm bạn của nạn nhân cùng quản lý quán karaoke để làm rõ vụ việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-nhan-thieu-nu-18-tuoi-tu-vong-sau-6-tieng-hat-karaoke-n-310753.html

quán karaoke tử vong ma túy

Tin tức mới nhất