Tưởng được về nước sớm vì chấn thương hồi phục nhanh, ai ngờ Đình Trọng vẫn phải ở lại Hàn chữa trị vì lý do này

Các bác sĩ tại Hàn Quốc muốn giữ Đình Trọng ở lại để tiếp tục kiểm tra và tập hồi phục tốt hơn nữa.

Theo dự kiến, hôm qua (28/2), cầu thủ Trần Đình Trọng sẽ được về nước sau thời gian dài sang Hàn điều trị chấn thương. Tuy nhiên, đến phút cuối, phía Câu lạc bộ Hà Nội cho biết Đình Trọng sẽ lùi ngày về nước và thời gian cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Khi thông tin được công bố, rất nhiều fans của trái bóng tròn tỏ ra lo lắng. Theo tìm hiểu, nguyên nhân là khi tập luyện, chân sút gốc Hà Nội vẫn cảm thấy hơi đau nên các bác sĩ muốn giữ Đình Trọng lại để theo dõi và luyện tập phục hồi tốt hơn nữa.


Clip chia sẻ nguyên nhân Đình Trọng không thể về nước theo đúng dự kiến (nguồn: Star Talk).

Ngoài Đình Trọng, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đang tự tập luyện hồi phục tại Hàn Quốc. Hai đồng đội cùng sang Hàn điều trị với Đình Trọng là Đặng Văn Tới (Hà Nội FC) và Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hoá) vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì vết thương nặng hơn.

Ở AFF Cup 2018, việc cố gắng đến cuối giải đấu dù trước đó đang bị thương ở chân khiến Đình Trọng phải tạm biệt Asian Cup 2019.  Theo tìm hiểu, Trọng "sơ vin" bị rạn xương bàn chân và được các bác sĩ khuyên sang Hàn Quốc điều trị. Mảnh xương rất nhỏ bị sứt vẫn đang ở trong chân, gây đau nhức khi chạy hoặc va chạm mạnh. 

Tưởng được về nước sớm vì chấn thương hồi phục nhanh, ai ngờ Đình Trọng vẫn phải ở lại Hàn chữa trị vì lý do này-1
Hình ảnh Đình Trọng sau tiểu phẫu tại Hàn được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, khi chia sẻ về việc không có mặt ở các giải đấu quan trọng cùng đồng đội, chàng "trung vệ thép" cho hay: "Khi tôi biết danh sách triệu tập tuyển thủ chuẩn bị cho Asian Cup, tôi rất buồn. Mặc dù tôi đã chuẩn bị tâm lý từ trước khi không thể lên tập trung cùng các đồng đội nhưng đây là cảm xúc khó tránh.

Vết thương của tôi không có vấn đề gì quá lớn đâu nhưng sẽ phải sang Hàn Quốc tiểu phẫu, và nghỉ thi đấu một thời gian. Điều buồn nhất trong sự nghiệp là việc tôi phải xa bóng đá khá lâu".


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao