Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam

Chuyện tình của chàng cơ trưởng Quang Đạt và bạn gái Hà Trúc đang khiến nhiều người ghen tỵ vì sự ngọt ngào, dễ thương.

Nguyễn Quang Đạt – chàng trai 29 tuổi nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng 9X trẻ nhất Việt Nam. Anh chàng sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt điển trai, nam tính.

9X trưởng thành trong gia đình có truyền thống làm ngành hàng không, bố là phi công, mẹ là công chức nhà nước. Sau 2 năm du học tại New Zealand, chàng trai trẻ bắt đầu đi làm phi công khi mới 19 tuổi. 4 năm sau, anh được thăng chức từ cơ phó lên cơ trưởng khi chỉ mới 24 tuổi.

Mới đây, chàng cơ trưởng công khai đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô nàng này không phải là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng khi được ví như bản sao của nữ diễn viên Hà Tăng, hiện tại đang làm travel blogger.

Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-1
Hot blogger Hà Trúc là bạn gái mới của cơ trưởng Quang Đạt.

Hà Trúc (SN 1996) trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành nhờ quá trình giảm 14kg thành công. Sau đó, cô nàng góp mặt vào nhiều quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn.

Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-2
Cả hai công khai đăng nhiều bức ảnh tình cảm với nhau.

Cô nàng nhanh chóng trở thành hot girl có tiếng, thu hút gần 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Với đam mê xê dịch, cô hiện là travel blogger có tiếng về mảng đời sống, ẩm thực và du lịch.

Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-3
Hà Trúc nổi tiếng là hot girl có vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp.

Cơ trưởng Quang Đạt đã công khai chuyện tình cảm với bạn gái Hà Trúc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-4
Cô nàng hiện đang là một travel blogger nổi tiếng.

Mới đây, không còn để mọi người phải đoán già đoán non nữa, trong phần trả lời câu hỏi của Instagram, khi được fan hỏi về việc “Sao không post hình người yêu?” thì ngay lập tức, Hà Trúc đã đăng tải tấm hình cô và bạn trai Quang Đạt vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Lộ diện bạn gái nóng bỏng của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-5
Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng làm cơ trưởng Quang Đạt “mê như điếu đổ”.

Cặp đôi “trai tài, gái sắc” này liên tục khiến người hâm mộ không ngừng ganh tỵ bởi tình cảm lãng mạn dành cho nhau như trong truyện ngôn tình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/lo-dien-ban-gai-nong-bong-cua-co-truong-tre-nhat-viet-nam-1064881.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc Hot Boy

Tin tức mới nhất