Báo Pháp đưa tin Quang Hải tiếp tục dự bị tại Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể phải ngồi dự bị ở trận đấu với St Etienne trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 2.

Theo ký giả Alban Conejero của tờ BeFoot, nhiều khả năng Quang Hải sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với St Etienne tại vòng 7 Ligue 2.

Đội hình dự kiến của Pau FC gồm những cái tên quen thuộc như thủ thành Olliero, các hậu vệ Lambert Evans, Ruiz, Kouassi, Sow, Koffi. Hàng tiền vệ gồm D’Almeida, Saivet, Beusnard và các tiền đạo sẽ là Yattara, David Gomis.

Người chơi ở vị trí hộ công là Henri Saivet. Cầu thủ này đang có phong độ cao với 2 bàn thắng trong 2 trận mang về điểm số trực tiếp cho Pau FC. Cưu tuyển thủ U16 Pháp có tốc độ và kỹ thuật ấn tượng.

Thậm chí, anh còn ghi bàn hiệu quả từ những pha đá phạt cố định. HLV Didier Tholot có lý do để đặt niềm tin vào Saivet thay vì Quang Hải như những trận đấu đầu tiên.

Báo Pháp đưa tin Quang Hải tiếp tục dự bị tại Pau FC-1
Quang Hải tiếp tục ngồi dự bị tại Pau FC.

Tờ BeFoot viết: "Pau FC và Saint-Etienne đang trải qua khởi đầu rất khó khăn cho mùa giải chỉ với 3 điểm mỗi đội. Nhưng St Etienne vẫn là những người làm tốt hơn.

Họ vừa có chiến thắng trước Bastia tuần trước. Trong khi đó, Pau FC chỉ được 3 trận hoà và đang ở vị trí cuối bảng, họ là những người lo lắng nhiều hơn vào lúc này".

Với Quang Hải, anh đang trải qua giai đoạn khó khăn ở đội bóng mới. Tuy nhiên, sau 6 trận đấu, số phút thi đấu theo từng trận của Quang Hải đang ít dần đi.

Ở trận đấu với Guingamp, anh có 30 phút vào sân từ băng ghế dự bị. 2 lần đá chính trước Dijon và Le Harve, Quang Hải lần lượt tham gia 68 và 63 phút thi đấu trên sân. Ở 3 trận gần nhất, anh đều phải ngồi dự bị và thời lượng thi đấu giảm dần với 27 phút trước Sochaux, 17 phút trước Quevilly và 11 phút trước Caen vào tối qua.

Sau trận đấu với Valenciennes vào ngày 18/9, nhiều khả năng Quang Hải sẽ trở lại quê nhà và tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ.

Đây là cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1997 lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian thi đấu chưa thành công ở Pháp.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bao-phap-dua-tin-quang-hai-tiep-tuc-du-bi-tai-pau-fc-ar698737.html

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất