Nguyên tắc tăng cân bất bại cho cô nàng cò hương

Cân nặng luôn là vấn đề muôn thuở khiến cho phái đẹp luôn lo lắng. Ngay cả những cô nàng có thân hình mảnh khảnh cũng đau đầu chẳng kém trong việc làm thế nào để tăng cân.

Những nguyên tắc "bất bại" dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân mà không cần dùng thuốc hay những bài tập nặng nề. Hãy kiên trì thực hiện để vừa có sức khỏe vừa đánh bay thân hình "cò hương" bạn nhé!

Tiêu thụ thêm 500 calo mỗi ngày


Việc đầu tiên nghĩ đến khi muốn tăng cân đó chính là điều chỉnh khẩu phần ăn mỗi ngày. Bạn nên ăn nhiều hơn nhằm tăng lượng calo nạp vào cơ thể. Nếu bạn đang trong chế độ tập luyện thì nên tiêu thụ lớn hơn 500 calo mỗi ngày. Chúng ta nên tăng khẩu phần ăn vào các bữa chính bằng những món nhiều dinh dưỡng. Thêm vào đó, bạn cũng cần tránh ăn vặt quá nhiều bởi chúng sẽ khiến bạn tăng cân không lành mạnh và gây ra các vấn đề về sức khỏe đấy!

Nguyên tắc tăng cân bất bại cho cô nàng cò hương - Ảnh 1.

Ăn 6 bữa mỗi ngày


Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng thì việc thêm các bữa phụ mỗi ngày sẽ rất hiệu quả. Chúng ta sẽ áp dụng nguyên tắc ăn 6 bữa/ngày, trong đó 3 bữa chính với khẩu phần bình thường và đan xen thêm 3 bữa phụ. Bạn nên dùng thực phẩm chứa protein, tinh bột, chất xơ và chất béo cho những bữa ăn nhẹ. Cách làm này sẽ khiến lượng calo nạp vào cơ thể tăng lên giúp tăng cân hiệu quả và an toàn hơn.

Kích thích sự thèm ăn

Một trong những nguyên nhân khiến bạn cứ mãi gầy đó chính là không có cảm giác thèm ăn, chán ăn khiến việc tăng cân trở nên khó khăn. Tập thể dục sẽ rất hữu ích giúp bạn nhanh chóng cảm thấy đói, ngoài ra chúng còn đẩy mạnh sự hấp thụ thức ăn của cơ thể nữa đấy! Trước khi ăn khoảng 1 tiếng bạn nên dành thời gian cho những bài tập nhỏ hoặc chạy bộ. Bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn ưa thích hoặc trang trí chúng bắt mắt hơn cũng sẽ giúp kích thích vị giấc rất tốt đó!

Nguyên tắc tăng cân bất bại cho cô nàng cò hương - Ảnh 2.

Nên dùng thức ăn trước, canh và đồ uống sau


Nhiều người có thói quen ăn canh hoặc dùng đồ uống ngay khi vào bữa, tuy nhiên đây là một thói quen không nên dành cho những người muốn tăng cân. Chất lỏng sẽ khiến dạ dày có cảm giác no nhanh, đầy bụng khiến bạn ăn ít hơn. Một số loại nước giải khát có ga còn có thể gây kích ứng dạ dày do bụng đang đói. Thay vào đó, thói quen dùng cơm và thức ăn trước sẽ giúp bạn ăn đủ khẩu phần và lượng calo cần thiết để duy trì cân nặng.

Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm


Một trong những kế hoạch tăng cân đó chính là tăng lượng protein vào cơ thể. Tuy nhiên, chúng sẽ không được hấp thu tốt nếu bạn ngủ không đủ giấc. Việc ngủ từ 7-8 tiếng mỗi đêm không chỉ giúp bạn tỉnh táo cho ngày làm việc mới mà còn là thời gian để các mô nạc và cơ bắp được phát triển. Do đó, một giấc ngủ đủ sẽ giúp xây dựng cơ bắp và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn trong việc tăng cân đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất