NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: 'Quá khứ của tôi là sai lầm'

Mới đây, NTN Vlog đã đăng tải một clip với nội dung xóa nhiều video vô bổ và chia sẻ quan điểm của mình về ý tưởng làm Youtube của nhiều kênh hiện tại.

Youtube là một lĩnh vực làm việc đang rất thịnh hành và ''hái ra'' tiền. Chính vì thế, việc nhiều người đổ xô đi làm vlog không còn là quá xa lạ. Cũng chính từ đó, ''không gian chia sẻ video lớn nhất hành tinh'' này càng ngày càng xuất hiện nhiều kênh video vô bổ, ý tưởng ''rẻ tiền'' nhằm câu view bất chấp.

Trước tình trạng xuất hiện ngày càng nhiều kênh vô bổ, mới đây, kênh youtube có lượt đăng ký thuộc top đầu Việt Nam - NTN Vlogs đã chính thức lên tiếng, đi đầu xóa bỏ nhiều video vô bổ, nguy hiểm để cảnh báo người xem.


Clip: NTN tâm sự về những sai lầm trong quá khứ, cảnh báo người dùng Youtuber bảo vệ trẻ em

Trong đoạn video dài hơn 6 phút, chủ kênh Nguyễn Thành Nam đã quay lại cảnh tự tay xóa các video vô bổ trên kênh của mình. Anh cũng nghiêm túc chia sẻ quan điểm của mình: ''Ai trong chúng ta cũng đều có sai lầm. Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi sẽ không làm những video khiến tôi bị ảnh hưởng. Tôi sẽ cố gắng thay đổi bản thân mình nhiều hơn''.

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-1
NTN thẳng thắn thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và hứa sẽ hoàn thiện nhiều hơn

''Tôi cũng mong tất cả các Youtuber hãy thận trọng hơn với những nội dung mình đăng tải. Hiện nay có rất nhiều các em nhỏ xem Youtube mà phụ huynh không thể kiểm soát nổi.

Tôi nghĩ các Youtuber nên là người kiểm soát các em nhỏ thay phụ huynh. Đôi khi những video đó vô hại với người lớn nhưng sẽ có hại với trẻ nhỏ. Chúng chưa thể phân biệt đúng sai và có thể bắt chước học theo'', NTN chia sẻ trong video.

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-2NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-3
Chấp nhận xóa nhiều video hàng triệu lượt xem để cảnh báo phụ huynh và giới Youtuber

Trước đây, NTN Vlogs từng hứng chịu nhiều chỉ trích với nhiều video nguy hiểm, câu view bất chấp như ném 100 cây dao từ trên cao xuống, nướng cá trên nhiều bật lửa hay leo cột điện,... chủ kênh là Nguyễn Thành Nam còn có nhiều phát ngôn gây sốc, thách thức những bình luận chỉ trích mình.

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-4NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-5
NTN trước đây 'rất nổi tiếng' trong việc làm video vô bổ, nguy hiểm

Khi bất ngờ xóa nhiều video và chia sẻ quan điểm ''hoàn lương'' của mình, kênh Youtube hơn 9 triệu người đăng ký này nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Có người cho rằng anh đã thấm thía hình phạt của Hưng Vlog, cũng có người cho rằng với thực trạng hiện nay, những Youtuber có sức ảnh hưởng lớn như NTN cần phải lên tiếng để giữ uy tín.

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-6
Nhiều người ủng hộ hành động của NTN Vlogs

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-7
Và cũng không quên ''cà khịa'' Hưng Vlog vì anh chàng dính nhiều 'phốt' trong thời gian gần đây

NTN Vlogs tự tay xóa nhiều video nhảm nhí chục triệu view: Quá khứ của tôi là sai lầm-8
Mặc dù đã tuyên bố xóa nhưng hiện tại trên kênh NTN vẫn còn nhiều clip nguy hiểm khác

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò ăn theo vụ Hưng Vlog bị phạt nhằm lái dư luận của NTN Vlogs.

- Anh ''cầm đèn chạy trước ô tô'' vậy thì cơ quan chức năng không ''sờ gáy''? 

- Dễ gì xóa đi cả chục clip với hàng chục triệu view như thế. Mình chẳng tin. Chắc anh ta chỉ ẩn nó đi thôi.

- Bao lần nói rồi có làm được đâu. Lần này chắc cũng vậy.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ntn-vlog-dang-clip-xoa-nhieu-video-vo-bo-du-dinh-chuyen-huong-sang-lam-youtuber-nhan-van-1960843.htmL

vlog

Tin tức mới nhất