Nguyễn Thị Loan và 2 lần "nhún vai, trợn mắt" khó hiểu tại Miss Grand International

Dù đã cố gắng gây chú ý và tạo hiệu ứng với khán giả và ban giám khảo nhưng đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan vẫn dừng chân ở Top 20 trong tiếc nuối.



Là một trong những cái tên được chú ý nhất mấy ngày gần đây, Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ cho mọi người bởi sự nỗ lực rất lớn của mình tại cuộc thi “Miss Grand International 2016” (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016). Đặc biệt tại đêm Bán kết, người đẹp đại diện Việt Nam này đã có một màn trình diễn tràn đầy tự tin trên sân khấu. Cô không ngần ngại gây chú ý và tạo hiệu ứng với khán giả cũng như ban giám khảo bằng hành động “trợn mắt, lắc vai” thể hiện sự mạnh mẽ, kiêu hãnh.
 

Nguyễn Thị Loan với phần trình diễn trợn mắt, lắc vai trong đêm Bán kết “Miss Grand International 2016”

 
Phần thi này của Nguyễn Thị Loan ngay lập tức nhận được nhiều lời bình luận từ phía người xem. Có những ý kiến khen ngợi cho rằng đây là “Cái trợn mắt rất ấn tượng” hay “Đây là màn thi bikini xuất sắc nhất của gái Việt, tuy có lỗi nhưng thôi vậy là đẹp rồi”. Tuy nhiên một số người khác lại cho rằng Nguyễn Thị Loan đang bắt chước kiểu thể hiện thái quá của Phạm Hương tại Miss Universe 2015, trình diễn chưa tốt và gương mặt còn bị đơ.
 

Đại diện Việt Nam diễn lại điệu trợn mắt nhưng có phần tiết chế hơn trong đêm Chung kết

 
Không hề bị ảnh hưởng bởi những lời khen chê sau đêm Bán kết, người đẹp gốc Thái Bình tiếp tục đem chiến thuật này thể hiện trong đêm Chung kết của “Miss Grand International 2016” được diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào sáng nay (26/10) theo giờ Việt Nam. Vẫn giữ được phong độ tự tin, Nguyễn Thị Loan sải bước trong phần trình diễn áo tắm với nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô có diễn lại điệu trợn mắt nhưng tiết chế hơn để tạo cảm giác thoải mái cho người xem.
 

Mặc dù đã cố gắng gây chú ý và tạo hiệu ứng nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn dừng chân ở Top 20 đúng như dự đoán

 
Tuy nhiên kết quả đại diện Việt Nam vẫn chỉ dừng chân ở Top 20. Trên thực tế thì đây là kết quả đúng theo dự đoán. Trước đêm Chung kết, trang Global Beauties có đưa ra danh sách Top 20, Top 10 và Top 5 dựa theo đánh giá khách quan. Mặc dù được xếp vào hàng các ứng cử viên mạnh của cuộc thi năm nay nhưng Global Beauties vẫn chỉ dự đoán cô nằm trong Top 20 mà thôi.
 
Có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế, sở hữu cơ thể săn chắc, chiều cao tốt và từng hoạt động trong quân đội nhưng Nguyễn Thị Loan cũng có yếu điểm là nằm trong nhóm các thí sinh có tuổi đời cao nhất, ít có thời gian chuẩn bị cho cuộc thi và thiếu sự đặc sắc, nổi bật. Dễ thấy tất cả những người đẹp lọt Top 10 của cuộc thi năm nay đều có phần thuyết trình bằng tiếng Anh rất trôi chảy, tự nhiên. Venezuela vốn được đánh giá là nơi đào tạo các Hoa hậu và người đẹp đại diện cho Venezuela năm nay cũng là cái tên nổi bật nhưng Global Beauties cho biết vì không nói tiếng Anh nên cô đã bị rớt hạng nhiều. Và đúng là Venezuela giống như Việt Nam cũng chỉ dừng chân ở Top 20.
 

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức “Miss Grand International 2017”

 
Đánh giá chung toàn bộ chặng đường Nguyễn Thị Loan đã đi cho tới đêm Chung kết có thể nói cô đã làm làm hết sức mình. Mặc dù kết quả có thể chưa được như kỳ vọng nhưng đây là một cuộc thi nên người tham gia phải biết chấp nhận thực tế. Theo thông tin có được, “Miss Grand International 2017” sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Năm sau có lẽ đại diện Việt Nam sẽ đạt được thành tích cao hơn.

 Theo Trí Thức Trẻ

nhún vai trợn mắt gây choáng khó hiểu Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất