Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn 'chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau'

Chia tay cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Ngọc Quyên thông báo sắp lên xe hoa.

Nguyễn Tiến Linh và cô gái tên Ngọc Quyên vốn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Họ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017. Nhưng bắt đầu từ tháng 9/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay.

Sau khi xóa hết ảnh về nhau trên mạng xã hội, đầu tháng 10, Ngọc Quyên gây bất ngờ khi khoe nhận được nhẫn cầu hôn. Cuối tháng 12 vừa qua, bạn gái cũ Tiến Linh công khai ảnh cưới chụp rõ mặt nửa kia, thay cho lời thông báo sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-1
Chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên đi lấy chồng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật chồng sắp cưới - Ngọc Quyên gây chú ý khi nhắn lời ngọt ngào đến bạn đời: "Chúc đồng chí có một sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé. Tôi sẽ an ủi".

Trong khi bạn gái cũ sắp trở thành vợ người ta, Tiến Linh có vẻ như vẫn đang độc thân vui vẻ. Người theo dõi còn tinh ý nhận ra, kể từ khi chia tay Ngọc Quyên - chàng tiền đạo của U23 Việt Nam rất chăm chỉ viết status thả thính.

Cùng xem những caption cực mặn của Tiến Linh kể từ khi đường ai nấy đi với Ngọc Quyên.

Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-2

Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-3Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-4Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-5

Bạn gái đi lấy chồng, Tiến Linh miệt mài thả thính sau phát ngôn chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau-6

Hiện Tiến Linh đang cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Sáng nay (6/1), anh và đồng đội di chuyển từ Bangkok đến Buriram để tham gia trận mở màn với U23 UAE vào ngày 10/1 trên sân Chang Arena (Buriram United).

Vân Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-tien-linh-miet-mai-tha-thinh-sau-chia-tay-ban-gai-n-207685.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất