Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Giữa tâm bão Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích khi 'cầu trời phật' cho show ở Hà Nội không bị hủy

Phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích là ích kỷ, thiếu suy nghĩ giữa thời điểm cả nước đang hướng về thủ đô.

Tối qua 6/3, cả đất nước Việt Nam gần như “mất ngủ” trước thông tin Bộ Y tế ghi nhận ca bệnh thứ 17 dương tính với Covid-19 tại thủ đô Hà Nội.

Bệnh nhân này từng đi lại qua nhiều nước Châu Âu trong đó có thời gian lưu trú tại Ý – “ổ dịch” lớn thứ 3 thế giới trước khi trở về Việt Nam và tự cách ly tại nhà sau khi nhận thấy những dấu hiệu của virus corona.

Giữa tâm bão Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích khi cầu trời phật cho show ở Hà Nội không bị hủy-1

Sự xuất hiện của ca bệnh mới khiến mạng xã hội “dậy sóng” với những thông tin xung quanh người này, trong đó có nhiều tin tức chưa được kiểm duyệt hay xác minh, gây hoang mang, nhiễu loạn dư luận.

Trước tình hình này, không chỉ các cấp chính quyền mà cả nhiều người nổi tiếng cũng dùng sức ảnh hưởng của mình để chia sẻ, tuyên truyền thông tin chính thống để bảo vệ người dân.

Cũng lên tiếng trấn an fan hâm mộ, tuy nhiên bất ngờ thay khi phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân lại bị chỉ trích dữ dội là ích kỷ, thiếu suy nghĩ giữa thời điểm cả nước đang hướng về Hà Nội.

Giữa tâm bão Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích khi cầu trời phật cho show ở Hà Nội không bị hủy-2

Cụ thể, giọng ca Tự Tâm đã đăng tải trong nhóm kín của người hâm mộ mình một bài viết dặn dò các fan nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và cho biết khả năng cao sẽ phải hủy show diễn sắp tới do nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Giữa tâm bão Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích khi cầu trời phật cho show ở Hà Nội không bị hủy-3

Đáng nói bên dưới bài viết, Trung Quân để lại bình luận: “Cầu trời phật cho show ngày 20/3 diễn ra bình thường, mong Hà Nội có thể kiểm soát tốt những người nhiễm bệnh vì các Lighter Star miền Nam ra rất đông, rồi ở Vinh, Hải Phòng, Quảng Ninh, nhiều nơi nữa. Quân không muốn chúng mình bị hoãn show. Lạy trời phật!!!”.

Giữa tâm bão Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị chỉ trích khi cầu trời phật cho show ở Hà Nội không bị hủy-4

Rất nhiều ý kiến cho rằng giọng ca sinh năm 1992 đã có suy nghĩ ích kỉ, cá nhân, trong lúc dịch bênh đang có dấu hiệu bùng phát trở lại với diễn biến vô cùng phức tạp thì lại chỉ quan tâm show có bị hủy hay không.

Dù người hâm mộ Trung Quân đã đưa ra quan điểm minh oan cho thần tượng rằng câu nói của anh thực chất mang ý lo lắng cho những khán giả ở xa sẽ phải chịu thiệt thòi nếu show diễn sự bị hủy, thì những bình luận “ném đá”, chỉ trích nam ca sĩ vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Dẫu rằng có lẽ phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân là không chủ đích tuy nhiên tại thời điểm nhạy cảm này khi mà việc tụ tập đông người trở thành điều cấm kỵ, cũng không khó hiểu lý do vì sao netizen lại “tăng xông” đến như vậy.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-bi-chi-trich-vi-phat-ngon-nhay-cam-giua-thoi-diem-dich-covid19-n-214631.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona