Hình ảnh Trọng Hoàng vai khoác Quốc kỳ, mặt trầm ngâm khi đồng đội ăn mừng làm fans chạnh lòng

Nhiều người cho rằng có thể Trọng Hoàng muốn nghỉ ngơi trong giây lát trước khi hòa vào ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Đế có được chiến thắng 3 - 0 thuyết phục trước U22 Indonesia, các cầu thủ của U22 Việt Nam đã phải chiến đấu hết sức mình, đổ biết bao mồ hôi và công sức. Trận đấu đã kết thúc nhưng dư âm về bàn thắng của Hùng Dũng, Văn Hậu, hay chấn thương của Trọng Hoàng vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Được biết, Trọng Hoàng là một trong hai cầu thủ lớn tuổi được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi lên tuyển, cùng U22 Việt Nam tham dự Sea Games 30. Anh đã hoàn thành mục tiêu của bản thân khi sát cánh cùng đàn em, mang về tấm huy chương vàng danh giá cho thể thao nước nhà sau 60 năm chờ đợi.

Hình ảnh Trọng Hoàng vai khoác Quốc kỳ, mặt trầm ngâm khi đồng đội ăn mừng làm fans chạnh lòng-1

Thế nhưng trong giây phút cả đội ăn mừng chiến thắng, anh lại đứng trầm ngâm một chỗ với vẻ mặt khá buồn. Đặc biệt, khi nhìn xuống chân, ai cũng xót xa với chằng chịt vết băng bó cùng vết máu đỏ chưa kịp khô.

Có lẽ đây là giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của anh trước khi hòa vào ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Ở diễn biến khác, ngay khi kết thúc trận đấu, Trọng Hoàng đã có đôi lời nhắn nhủ bản thân trên trang cá nhân. Anh viết: "Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cảm ơn.

Hình ảnh Trọng Hoàng vai khoác Quốc kỳ, mặt trầm ngâm khi đồng đội ăn mừng làm fans chạnh lòng-2

10 năm trước Hoàng đã phải ngậm ngùi xin lỗi. Nhưng ngày hôm nay mình đã có thể sung sướng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cám ơn thật nhiều!".

Ngay lập tức dòng chia sẻ của anh đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Rất nhiều đàn em thân thiết như Đình Trọng, Duy Mạnh cũng vào gửi lời chúc mừng.

Tại kỳ Sea Games 2009 cách đây tròn 10 năm, U23 Việt Nam bước vào trận chung kết đối đầu Malaysia. Khi đó, với khí thế dâng cao, ai cũng nghĩ tuyển Việt Nam sẽ giành huy chương vàng.

Thế nhưng ở phút 85, trung vệ Mai Xuân Hợp có tình huống đá phản lưới nhà. Để thua không đáng với tỷ số 1 - 0, các cầu thủ trẻ của Việt Nam khi ấy đã khiến cả triệu người hâm mộ tiếc nuối khi để tuột khỏi tay tấm huy chương vàng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hoang-dung-tram-ngam-khi-dong-doi-an-mung-gay-xon-xao-n-205121.html

U22 Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao