Nguyễn Trọng Hưng đăng ảnh 'ngày xưa ơi', dân mạng quay sang chỉ trích Âu Hà My

Rất nhiều bình luận cho rằng Âu Hà My dùng chồng như phá.

Khép lại màn đấu tố qua lại với vợ cũ Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng hiện đã trở lại với guồng quay công việc. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về cuộc sống thường ngày, nam diễn viên Đi qua mùa hạ tiết lộ đang tích cực giảm cân.

Trong một lần trò chuyện với bạn bè cách đây ít ngày, 9X tiết lộ cân nặng đã cán mốc 90kg và đang cần lấy lại phong độ. Đến hiện tại, anh mới giảm được 1kg.

Nguyễn Trọng Hưng đăng ảnh ngày xưa ơi, dân mạng quay sang chỉ trích Âu Hà My-1
Nguyễn Trọng Hưng đăng ảnh 4 năm trước và hiện tại để có động lực giảm cân.

Để động viên bản thân, mới đây chồng cũ Hà My đã có dòng chia sẻ cực dài. Kèm theo bức ảnh 4 năm trước và ngoại hình bụng bia hiện tại, anh tâm sự: "Vì cuộc đời vốn là như vậy. Không đau khổ lấy chi làm chất liệu? Không buồn thương sao biết chuyện con người. Không nghèo đói làm sao thi vị hóa. Không lang thang sao biết gió mưa nhiều! 

Cuộc đời là như vậy và không có gì phải đau khổ cả. Sau cơn mưa thường có gì nhỉ? Cầu vượt đấy... À nhầm cầu vồng. Mà cầu vồng thường có màu hồng, xanh, tím, đỏ...

Rất nhiều màu thì mới tạo nên được cầu vồng. Và cầu vồng không thể chỉ có mỗi màu hồng được. Cuộc sống này cũng vậy, không hoàn toàn được như ý muốn.

Cho nên chúng ta hãy giống như một con lật đật, dù ngã bao lần cũng tự bật dậy đứng lên. Và bạn nhớ rằng, chính bạn chứ không phải ai khác phải đi hết hành trình của mình. Cố gắng 3 tháng nữa lấy lại body như ngày xưa".

Nguyễn Trọng Hưng đăng ảnh ngày xưa ơi, dân mạng quay sang chỉ trích Âu Hà My-2
Nguyễn Trọng Hưng đăng ảnh ngày xưa ơi, dân mạng quay sang chỉ trích Âu Hà My-3

Động thái mới đây của Trọng Hưng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều người hâm mộ và bạn bè vào động viên mong anh sớm lấy lại phong độ.

Nổi bật trong số hàng trăm bình luận thuộc về tài khoản L.N. Người này bất ngờ trách ngược Âu Hà My: "Cô giáo dùng như phá".

Trước ý kiến của người này, Trọng Hưng quyết định "ngó lơ", trong khi vẫn vô tư trả lời tin nhắn của bạn bè.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-khoe-anh-ngay-xua-dan-mang-chi-trich-au-ha-my-n-237789.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My giảm cân

Tin tức mới nhất